Quảng cáo

Messi Thái lại ghi dấu ấn trong trận đá chính thứ 2 ở J-League 1

Thứ bảy, 05/08/2017 21:37 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Một lần nữa Chanathip Songkrasin chứng tỏ khả năng chơi bóng ở môi trường đỉnh cao J-League 1 khi thi đấu tốt trong trận đấu diễn ra chiều 5/8.

VIDEO: 'Messi Thái' trổ tài kiến tạo ở trận thứ 2 ra sân tại J-League

Sau trận ra mắt ấn tượng ở vòng trước, 'Messi Thái' Chanathip Songkrasin tiếp tục được trao suất đá chính của Sapporo. Thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm cạnh T.Arano và S.Hyodo, Chanathip lại có một màn trình diễn đáng khen ngợi.

Vẫn thể hiện sự tự tin với khả năng cầm bóng và bứt tốc, Chanathip là một trong những cầu thủ đã chơi tốt nhất của Sapporo ở trận đấu này. Đối thủ của Sapporo là Cerezo Osaka, đội đứng nhì trên BXH J-League 1 là thử thách quá khó khăn với đội bóng của Messi Thái.

messi thai, chanathip songkrasin, jleague

Nhưng bất ngờ lớn nhất có lẽ là bàn thắng mở tỉ số ngay ở phút đầu tiên của Cerezo Osaka. Có bàn thắng cùng thế trận tốt, đội bóng này tiếp tục ghi thêm 2 bàn ở các phút 26 và 28.

Sapporo tỏ ra yếu hơn đối thủ khá nhiều. Messi Thái dù đã thi đấu tốt và đầy nỗ lực cũng không thể giúp đội nhà tránh khỏi trận thua. Đến phút 83, tiền vệ người Thái Lan để lại dấu ấn với pha kiến tạo cho Suga ghi bàn gỡ 1-3.

Dù Sapporo thất bại hưng màn trình diễn của Messi Thái rất đáng được khen ngợi. Cầu thủ người Thái Lan đã thi đấu trọn vẹn 90 phút chứ không bị thay ra sân như ở trận đấu trước.

Anh cho thấy mình có nền tảng thể lực tuyệt vời, hoàn toàn có thể bắt kịp và phù hợp với lối chơi ở J-League. Ngoài ra, Messi Thái còn cho thấy được sự tự tin, khả năng kĩ thuật và hiệu quả trong cách chơi. Với màn trình diễn này, sẽ không bất ngờ nếu Chanathip tiếp tục được thi đấu ở những vòng sắp tới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
messi thai chanathip songkrasin jleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT