Quảng cáo

Sao PSG giúp MU chiêu mộ Ivan Perisic?

Thứ bảy, 05/08/2017 20:44 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây, nhà báo Italia Giorgio Micheletti đã bất ngờ tiết lộ cái tên có thể giúp Man Utd chiêu mộ thành công Ivan Perisic từ Inter.

Theo Tuttosport, Inter chỉ chờ đúng 1 tuần nữa để MU đưa ra quyết định cuối cùng cho Perisic. Bằng không thì không có thỏa thuận nào xảy ra cả. Thứ Sáu tới (11/8), thương vụ Perisic sẽ được "phán xử" để cả hai CLB có thể ổn định bước vào mùa giải mới. "Quỷ đỏ" đang bị Inter Milan hét giá 48 triệu bảng cho cầu thủ người Croatia và đây là mức giá mà họ khó có thể đáp ứng.

Tuy nhiên khúc mắc có thể được hóa giải khi đội bóng thành Milan muốn có Martial theo chiều ngược lại. Tờ Calciomercato (Italy) đưa tin Anthony Martial đã đồng ý rời Man United để gia nhập Inter theo hợp đồng cho mượn có thời hạn một mùa. Ban đầu Martial nhất mực ở lại chiến đấu vị trí nơi đội hình 1 của Man United. Về sau, nhận định thấy cơ hội của mình không nhiều, cầu thủ người Pháp đã thay đổi ý định.

Tuy nhiên báo chí Iatalia mới đây đã tiết lộ Angel Di Maria mới chính là nhân tố chủ chốt giúp Man United nuôi lại hy vọng chiêu mộ Ivan Perisic từ Inter, nhà báo người Italy Giorgio Micheletti cho biết. Từ cuối mùa giải trước, Man United đã liên hệ với Inter hỏi mua Perisic. Tuy nhiên, cho tới thời điểm này hai bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận bởi khúc mắc về giá cả.

Theo ông Micheletti, Inter đang quan tâm tới Di Maria. Nếu như cầu thủ Argentina đồng ý sang Serie A chơi bóng, Inter sẽ bật đèn xanh cho Matic ra đi. “Di Maria đến sẽ mang lại nhiều hứa hẹn cho Inter. Đó sẽ là thương vụ ấn tượng. Không chỉ có vậy, sự xuất hiện của Di Maria sẽ mở đường cho Perisic đến Man United”.

Bale “bật đèn xanh” cho Man United

Man United đã quay trở lại với mục tiêu Gareth Bale. 90 triệu bảng là số tiền “Quỷ đỏ” sẵn sàng bỏ ra để chiêu mộ tiền vệ xứ Wales. Ngay khi nhận được thông tin này, Bale đã có động thái rõ rệt. Theo tờ Don Balon (Tây Ban Nha), Bale đã tiết lộ ý định trở lại Premier League với đồng đội Luka Modric thông qua tin nhắn trên ứng dụng Whatsapp. Bale sợ sẽ không được đảm bảo vị trí ở Real khi đội bóng này đang dốc sức theo đuổi Kylian Mbappe nên rất quan tâm tới đề nghị của Man United. Chính HLV Zidane cũng thừa nhận rằng ông không đảm bảo được tương lai của bộ ba BBC (Bale-Benzema-Cristiano) trên hàng công Real.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Giorgio Micheletti Man Utd Ivan Perisic Anthony Martial chuyển nhượng MU 5/8
Xem thêm
TIN NỔI BẬT