Quảng cáo

HLV Hoàng Anh Tuấn khó hiểu về thể lực của tuyển thủ U18 VN

Thứ bảy, 05/08/2017 20:08 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngay trong ngày tập đầu tiên HLV Hoàng Anh Tuấn đã không hài lòng về các cầu thủ U18 Việt Nam.

>>> Lịch thi đấu U18 Việt Nam tại giải U18 Đông Nam Á 2017

Chiều qua 4/8 ĐT U18 Việt Nam đã chính thức hội quân chuẩn bị cho chiến dịch U18 Đông Nam Á diễn ra đầu tháng tới. Một ngày sau khi hội quân, hôm nay 5/8 U18 Việt Nam đã ra sân bước vào ngày tập luyện đầu tiên. Ngay ngày làm việc này, HLV Hoàng Anh Tuấn đã thấy không hài lòng với các học trò về vấn đề thể lực. Cũng chính vì điều này khiến một số cầu thủ dính chấn thương trong ngày tập hôm nay, trong đó có 2 thủ môn bị chuột rút.

Cũng bởi búc xúc trước thể lực yếu của các học trò, HLV Hoàng Anh Tuấn đã phải phát biểu rằng: "Buổi tập hôm nay chưa được coi là nặng mà các em liên tục bị chuột rút chứng tỏ nền tảng thể lực quá yếu".

Nhiều tuyển thủ U18 Việt Nam dính chấn thương ngay trong buổi tập đầu tiên

HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết thêm: "Nền tảng thể lực của các cầu thủ không cao, tôi cũng không hiểu vì sao các em vẫn duy trì tập luyện ở đội nhưng vừa lên tuyển vẫn bị chuột rút. Thời gian tới tôi sẽ phải làm nhiều điều để cải thiện điều này. Trước mắt, đội sẽ duy trì tập luyện 3 buổi mỗi ngày vào 6h30, 9h30 và 16h" - trích trên Goal.

Ở buổi tập chiều nay 5/8, U18 Việt Nam không đủ quân số nên ban huấn luyện cũng tham gia vào phần đấu đối kháng.

Từ giờ cho tới khi giải U18 Đông Nam Á diễn ra, U18 Việt Nam có 1 tháng để cải thiện vấn đề thể lực cũng kỹ-chiến thuật. Trong thời gian này cũng như giải đấu diễn ra, HLV Hoàng Anh Tuấn hy vọng có thể 'đãi cát tìm vàng' để tìm ra những gương mặt làm hạt nhân cho đội tuyển tương lai.

Tại giải U18 Đông Nam Á, U18 Việt Nam nằm ở bảng B cùng với Myanmar, Indonesia, Brunei và Philippines. Bảng A gồm có: Thái Lan, Timor Leste, Malaysia, Singapore, Campuchia và Lào. Theo lịch thi đấu, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ đá trận ra quân vào ngày 7/9 gặp Brunei. Các đối thủ tiếp theo lần lượt là Philippines (ngày 9/9), Indonesia (ngày 11/9) và chủ nhà Myanmar (ngày 13/9).

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U18 Đông Nam Á U18 Việt Nam bóng đá Việt Nam HLV Hoàng Anh Tuấn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT