Quảng cáo

Messi - phía trước là bầu trời!

Thứ bảy, 01/02/2014 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi đã có một năm thi đấu thăng trầm, ở đó thất bại nhiều hơn thành công và năm nay hứa hẹn sự trở lại của một ngôi sao hàng đầu thế giới.

 

Lionel Messi, La liga, barcelona, phía trước là bầu trời, ngôi sao, năm mới, 2014, chuyển nhượng

Messi đã thực sự trở lại và sẽ lợi hại hơn xưa?


Chấn thương dính phải hồi đầu mùa giải năm nay đã cướp đi rất nhiều thứ của ngôi sao người Argentina. Bàn thắng, phong độ, danh tiếng... đó là những gì người ta nhìn thấy bị ảnh hưởng khi anh không thể thi đấu trên sân.

 

Quãng thời gian chấn thương gần 2 tháng trời mới đây nhất chứng kiến sự trồi sụt về phong độ của tiền đạo này. Cũng trong khoảng thời gian đó, danh hiệu cao quý nhất "Quả bóng Vàng 2013" cũng đã thuộc về tay đại kình địch Ronaldo. Mọi thứ dường như trở nên tồi tệ hơn lúc nào và khi khỏi chấn thương, đó là lúc những hi vọng lại đổ dồn lên đôi vai Messi.

 

Trở lại sau chấn thương với những bàn thắng và phong độ chói sáng trong vài vòng đấu gần đây. Đó là những gì người ta đã và đang nhìn thấy. Tuy nhiên, đằng sau những thành công đó dường như Messi lại đang thể hiện một bộ mặt khác.

 

Một Messi của "kiến tạo" nhiều hơn ghi bàn, một Messi không phải là tay săn bàn hàng đầu mà là một trong những thủ lĩnh của kiến tạo. Đó liệu có phải dấu hiệu tốt hay lại là điều không hay?. Messi vẫn có thể ghi bàn nhưng không còn đều đặn và đáng sợ như trước?. Điều đó đang khiến mọi ánh mắt nghi ngờ và dường như, đây là thời điểm để anh chứng tỏ mình. Phải chăng những thay đổi đó chỉ là bước đệm để Messi tiến xa hơn và dần dần hoàn thiện mình. Một câu hỏi đang được rất nhiều, rất nhiều NHM bóng đá trên thế giới mong chờ câu trả lời.

 

Nhưng dù sao, sự trở lại ấn tượng đó cũng đang tạo nên sự hấp dẫn cho bóng đá thế giới. La Liga lại được chứng kiến những màn so kè đỉnh cao của Ronaldo và Messi. Thậm chí, giải đấu này còn có nhiều những tài năng khác cũng sẵn sàng so bì cao thấp.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lionel Messi La liga barcelona phía trước là bầu trời ngôi sao năm mới 2014 chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT