Quảng cáo

Messi không ghi bàn, không thành vấn đề

Thứ hai, 27/01/2014 10:47 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Barcelona Tata Martino đã chúc mừng các cầu thủ bởi sự chuyên nghiệp mà họ đã thể hiện. Đồng thời chiến lược gia người Argentina cũng dành những lời khen ngợi cho ngôi sao sáng nhất của họ Lionel Messi.

 

Video bàn thắng: Barca 3-0 Malaga (Vòng 21 - La Liga 2013/14)

 

Chiến thắng 2-0 trước Malaga đêm qua đã đem lại sự khích lệ về mặt tinh thần rất lớn cho đội bóng xứ Catalan. Đang rơi vào hàng loạt những lùm xùm bên ngoài sân cỏ mà liên quan trực tiếp tới Neymar, có thể nói thắng lợi này không khác gì liều doping giúp Barca có thể vực dậy.

 

Messi tịt ngòi, Martino khen messi, Messi kiến tạo, barcelona, lich thi dau la liga, bang xep hang la liga, tết, ngôi sao, năm 2014, chuyển nhượng 

Martino cho rằng Messi không ghi bàn không phải là một vấn đề lớn


Liên quan đến chuyên môn trận đấu, HLV Tata Martino đã tỏ ra rất hài lòng với màn thể hiện của các học trò: "Họ đã cho thấy một hình mẫu được gọi thế nào là chuyên nghiệp, tất cả đã được thể hiện trên sân". - Martino nói với Marca.

 

"Sau khi tạo ra nhiều tình huống ghi bàn, tôi nghĩ rằng chúng tôi phải có được bàn thắng và điều đó đã xảy ra sau đó. Chúng tôi đã chơi thực sự gắn kết".

 

Ngoài ra Martino cũng ca ngợi lối chơi của Messi, người đã trở lại và lợi hại trong khâu "kiến tạo". "Messi là một cầu thủ không chỉ có thể hoàn thành nhiệm vụ ghi bàn mà còn thực hiện vai trò của một người kiến tạo. Chúng ta đều có thể thấy điểm mạnh đó và đấy là một điều thật tuyệt vời".


Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi tịt ngòi Martino khen messi Messi kiến tạo barcelona lich thi dau la liga bang xep hang la liga tết ngôi sao năm 2014 chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT