Quảng cáo

Messi sắp trở thành huyền thoại số 1 tại Barca

Thứ bảy, 15/03/2014 10:34 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Lionel Messi sẽ trở thành chân sút vĩ đại nhất mọi thời đại của Barcelona nếu ghi được thêm ít nhất 1 bàn thắng trong trận đấu với Osasuna vào Chủ nhật này.

 

Messi huyen thoai Barca, Lionel Messi, Barcelona, Paulino Alcantara, lich thi dau la liga, bang xep hang la liga, huyen thoai barcelona, Barca vs Osasuna

Lionel Messi sẽ trở thành tay săn bàn vĩ đại nhất Barca nếu ghi được 1 bàn thắng nữa

 

Paulino Alcantara, cựu danh thủ của Barcelona thời kỳ 1912-1927 đã có được tổng cộng 369 bàn thắng cho đội chủ sân Nou Camp. Thành tích này tính cả những bàn thắng ghi được ở các giải đấu chính thức và giao hữu. Trong khi đó với 368 bàn thắng cho tới thời điểm hiện tại (2003-nay), Lionel Messi sắp sánh ngang và thậm chí là phá vỡ kỷ lục của huyền thoại  Alcantara.

 

Video bóng đá: Màn trình diễn ấn tượng của Messi trước Man City

 

Trên thực tế Messi đã trở thành tay săn bàn vĩ đại nhất mọi thời đại của Barca từ lâu bởi số bàn thắng ở giải đấu chính thức của Messi cao hơn Alcantara rất nhiều (342 bàn so với 142).

 

Tuy nhiên để sánh ngang thành tích này về mọi phương diện, Messi vẫn cần ít nhất 1 bàn thắng nữa. Thậm chí anh hoàn toàn có thể phá bỏ kỷ lục của Alcantara nếu có một cú đúp.

 

Mùa giải này tiền đạo người Argentina đã không thể hiện được phong độ tốt bởi dính phải những chấn thương ngoài mong đợi. Chính đó là nguyên nhân khiến anh mới chỉ ghi được 15 bàn thắng tại La Liga. Tuy nhiên với màn trình diễn ấn tượng trong chiến thắng của Barca trước Man City giữa tuần qua, Messi hoàn toàn có thể trở lại phong độ ghi bàn đỉnh cao của mình.

 

Và chắc chắn với động lực lớn mà Alcantara đã tạo ra như vậy, Lionel Messi càng có lý do để nỗ lực hơn trong trận đấu với Osasuna. Kỷ lục chỉ còn chờ chàng tiền đạo người Argentina này đúng 1 bàn.

 

Trận đấu giữa Barca vs Osasuna sẽ diễn ra lúc 23h00 ngày 16/3, Thể thao 247 sẽ trực tiếp trận đấu này. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi huyen thoai Barca Lionel Messi Barcelona Paulino Alcantara lich thi dau la liga bang xep hang la liga huyen thoai barcelona Barca vs Osasuna
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo