Quảng cáo

Vượt Raul, Messi lập kỉ lục mới tại Champions League

Thứ năm, 13/03/2014 09:13 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Với bàn thắng vào lưới Man City, Messi đã trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho một CLB tại Champions League.

 

Video bàn thắng: Barca 2–1 Man City (Lượt về vòng 1/8 Champions League)

 

Trong trận Barca thắng 2-1 trước Man City trên sân Nou Camp ở lượt về vòng 1/8 Champions League rạng sáng nay, Messi đã lập một kỉ lục vô tiền khoáng hậu. Bàn thắng của tiền đạo 26 tuổi ở phút 67 nâng tổng số bàn anh ghi được cho 1 CLB tại Champions League lên con số 67, vượt qua cả Raul. 

 

Messi,Barca,Man City,Kỉ lục,Champions League,Kỉ lục Messi,Raul,67 bàn

Vượt Raul, Messi lập kỉ lục mới tại Champions League

 


Năm nay mới 26 tuổi, chắc chắn Messi sẽ còn tiếp tục thiết lập nhiều kỉ lục mới tại đấu trường danh giá nhất lục địa già. Và cả con số 71 bàn tại Champions League của Raul Gonzalez chắc chắn sẽ bị M10 xô đổ. 


Hơn thế, Messi cũng nâng tổng số bàn thắng anh ghi được ở vòng 1/8 Champions League lên con số 17 sau 18 trận và là 31 bàn tại tất cả các vòng đấu knock-out. Ronaldo chính là người đang đứng thứ 2 với 28 bàn. 


Sau trận đấu, HLV Man City - Pellegrini đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với El Pulga: "Cậu ấy có thể giải quyết trận đấu bởi sự ma thuật của mình. Tình huống lóe sáng của Messi, đơn giản cũng là ma thuật".


Chỉ cần ghi thêm 1 bàn nữa, Messi sẽ san bằng kỉ lục ghi 369 bàn cho CLB tại các đấu trường của Paulino Alcantara. Messi vẫn đang trên con đường chinh phục mọi kỉ lục!

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barca Man City Kỉ lục Champions League Kỉ lục Messi Raul 67 bàn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT