Quảng cáo

Messi khiến huyền thoại bóng đá Anh cảm thấy xấu hổ

Thứ năm, 13/03/2014 10:51 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Huyền thoại bóng đá Anh, Gary Lineker đã tự thấy xấu hổ khi xem màn trình diễn của Lionel Messi trước Man City tại lượt về vòng 1/8 Champions League.

 

Video bàn thắng: Barca 2–1 Man City (Lượt về vòng 1/8 Champions League)

 

Messi đã có một trận đấu rực sáng trước Man City và ghi bàn mở tỉ số, giúp Barca lọt vào tứ kết Champions League 2013/14. Nhiều chuyên gia đánh giá Messi đã "gánh team" trong trận này khi Neymar, Iniesta chưa tìm lại được phong độ cao. Với nhiều tình huống xông xáo, kĩ thuật làm khuấy đảo hàng thủ Man xanh, M10 được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

 

Messi,Champions League,Huyền thoại bóng đá Anh,Gary Lineker,Barca,Man City

Gary Lineker khen ngợi Messi và tự thấy xấu hổ

 


Những con số thống kê của Messi ở trận này cũng rất ấn tượng khi anh thực hiện 3 cú sút thì 1 cú thành bàn, 1 cú trúng cột dọc và một lần đưa bóng đi sát cột dọc khá nguy hiểm. Ngoài ra, Messi tung ra 50 đường chuyền thì 47 trong số đó đi đúng địa chỉ. 

 

Messi,Champions League,Huyền thoại bóng đá Anh,Gary Lineker,Barca,Man City


Chứng kiến màn trình diễn của Messi, cựu danh thủ người Anh và cũng là cựu cầu thủ Barca - Gary Lineker đã đưa ra những lời ngợi khen. Ông viết trên Twitter cá nhân như sau: "Đôi chân của Messi có thể tạo nên những điều không tưởng. Messi đã khiến tôi nhận ra rằng mình chẳng là cái thá gì. Những kỹ năng mà Messi thể hiện trong trận đấu này nhiều hơn tôi đã chơi trong toàn bộ sự nghiệp”.


Lineker từng chơi cho Barca từ năm 1986 - 1989 và ông khẳng định đội bóng xứ Catalan xứng đáng đi tiếp nhờ công lớn của Messi.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Champions League Huyền thoại bóng đá Anh Gary Lineker Barca Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT