Quảng cáo

Messi cán mốc 400 bàn sau một pha... đánh đầu

Chủ nhật, 28/09/2014 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao người Argentina đã chạm mốc 400 bàn thắng trong sự nghiệp sau môt pha đánh đầu cận thành.

 

Rạng sáng nay, Lionel Messi đã chạm đến một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp, khi có pha lập công thứ 400 trong các trận đấu chính thức cho Barcelona và đội tuyển quốc gia Argentina. Đặc biệt hơn, bàn thắng đáng nhớ này của anh được thực hiện từ một pha đánh đầu, vốn không phải là sở trường của Messi.

 

Messi 400 ban thang, Barcelona, Barca 6-0 Granada, La Liga, Lionel Messi, Argentina, Luis Enrique, Neymar

 

Với sự thay đổi trong chiến thuật của HLV Luis Enrique cộng với việc Xavi và Iniesta suy giảm phong độ, ở mùa giải năm nay, Messi thường xuyên chơi lùi và dạt cánh làm nhiệm vụ kiến tạo cho đồng đội nhiều hơn so những mùa giải trước, nhưng không vì thế mà kỹ năng săn bàn của anh bi suy giảm.

 

Trong trận đại thắng 6-0 trước Granada vào rạng sáng nay, Messi đã hoàn thành tốt cả hai nhiệm vụ kiến tạo và ghi bàn, khi có 2 đường kiến tạo giúp Neymar có cú hat-trick đầu tiên cho Barca ở mùa giải năm nay, sau đó tiền đạo người Argentina tự mình ghi 2 bàn để chính thức chạm mốc bàn thắng thứ 400 và 401 trong sự nghiệp sau 524 trận cho Barca và tuyển Argentina.

 

Ở tuổi 27, Messi hoàn toàn có thể giữ được phong độ đỉnh cao thêm 4-5 năm nữa và cột mốc 500 hoặc nhiều hơn không phải là bất khả thi với tiền đạo người Argentina.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi barca la liga 400 bàn thắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT