Quảng cáo

Lionel Messi nói gì về sự trở lại của Luis Suarez?

Thứ sáu, 26/09/2014 10:34 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Messi có thể gánh Barca trong một trận, hai trận hay thậm chí ba bốn trận nhưng không thể gánh được cả mùa giải. Vì thế sự trở lại của Luis Suarez sẽ là lời giải hữu hiệu nhất giúp họ vượt qua những khó khăn.

 

Messi ca ngoi Suarez, Messi Suarez, Messi Barcelona, Lionel Messi, Nou Camp, La Liga, Barcelona, Luis Enrique, Neymar

Suarez sẽ mang đến nhiều giải pháp tấn công cho Barca hơn


Luis Suarez vừa đánh dấu sự trở lại trong chiến thắng đậm đà của đội Barca B trước U19 Indonesia. Một trận giao hữu đơn thuần nhưng người ta đã thấy Su thỏ xuất hiện trở lại và có những bàn thắng cho riêng mình.

 

Do án phạt của FIFA vẫn còn nên Suarez chỉ có thể trở lại vào ngày 25/10 tới. Khi đó Luis Enrique sẽ có nhiều phương án tấn công hơn cho Barca và không còn sợ cảnh không ghi nổi một bàn như trận đấu hồi giữa tuần.

 

Đánh giá khá cao người đồng đội mới, Lionel Messi cho rằng Suarez sẽ mang đến cho Barca nhiều lựa chọn và giải pháp tấn công hơn. "Anh ấy đã thể hiện những điều đặc biệt tại Liverpool và đó là lý do Barca chiêu mộ anh ấy" - Fox Sports dẫn lời Messi. "Chúng tôi sẽ mạnh mẽ hơn khi có Suarez và có nhiều giải pháp tấn công hơn trong các trận đấu".

 

VIDEO: Luis Suarez lập cú đúp giúp đội Barca B thắng u19 Indo 6-0

 

Trận hòa hồi giữa tuần tuy không ảnh hưởng quá nhiều đến thứ hạng của Barca tại La Liga nhưng Messi khẳng định đội chủ sân Nou Camp cần trở lại thực sự mạnh mẽ.

 

"Chúng tôi phải trở lại với cuộc đua danh hiệu. Mục tiêu mỗi trận của toàn đội luôn không đổi, đó là giành chiến thắng và đi tới những danh hiệu. Năm ngoái chúng tôi làm không tốt và không thể đạt được mục đích đã đề ra".

 

Cuối tuần này, Barcelona sẽ tiếp đón Granada trên sân nhà và nhiệm vụ ba điểm chắc chắn sẽ phải trở lại với thầy trò HLV Luis Enrique.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Luis Suarez Barca Nou Camp Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT