Quảng cáo

Cuộc đua vua phá lưới La Liga: Ronaldo bỏ xa Messi và Neymar

Thứ năm, 25/09/2014 14:43 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Với hiệu suất ghi bàn khủng khiếp trong thời gian qua, Cristiano Ronaldo đang tỏ ra không có đối thủ trong cuộc đua tới danh hiệu Vua phá lưới, dù cho vẫn còn đó một Messi vô cùng xuất sắc.

 

Ronaldo dan dau danh sach vua pha luoi, Messi, Gareth Bale, Neymar, pichichi, La Liga, Luis Suarez, FIFA, Barcelona

Ronaldo đang có cuộc bứt phá ngoạn mục tại La Liga

 

Chỉ trong vòng 1 tuần, Cristiano Ronaldo đã 7 lần nã đạn vào lưới đối phương, một hiệu suất khủng khiếp của chân sút người Bồ. Thành tích đó cũng đã giúp anh bỏ xa các đối thủ còn lại trong cuộc đua tới danh hiệu Vua phá lưới tại La Liga mùa giải năm nay.

 

Cho đến hiện tại, Ronaldo đã có tổng cộng 9 bàn thắng, bỏ xa kỳ phùng địch thủ Lionel Messi tới 6 bàn. Điều đáng nói ở đây là Lionel Messi cũng đang có phong độ cực tốt trong thời gian qua. Tuy nhiên hiệu suất làm bàn của cầu thủ người Argentina lại không tỉ lệ thuận với phong độ mà Messi đang thể hiện. Dưới sự chỉ đạo của Luis Enrique, Messi lại tỏa sáng trong một vai trò mới hơn đó là kiến tạo.

 

VIDEO: Cú poker và màn trình diễn ấn tượng của Ronaldo trước Elche

 

Đồng đội của Messi tại Barca là Neymar cũng không có được thành tích ghi bàn tốt. Cũng có được 3 bàn thắng như Messi, anh đang bị Ronaldo bỏ khá xa trong khoản dội bom vào lưới đối phương.

 

Ronaldo có 9 bàn thì người đồng đội Gareth Bale cũng đứng thứ hai trong danh sách ghi bàn với 4 bàn thắng. Cùng đứng ở vị trí thứ hai này còn có Alberto Bueno của Vallecano, Carlos Bacca của Sevilla. Có tới 6 cầu thủ đã ghi được 3 bàn thắng tại La Liga ở mùa giải này.

 

Điều đáng tiếc nhất vẫn phải kể đến sự thiếu vắng của chân sút vua phá lưới Premier League mùa giải trước Luis Suarez. Tiền đạo người Uruguay vẫn chưa thể trở lại thi đấu vì án phạt của FIFA đưa ra trước đó.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
La Liga vua phá lưới Ronaldo Bale Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT