Quảng cáo

CĐV M.U quyết đưa Ronaldo về nhà: M.U có cần CR7 đến thế?

Thứ năm, 25/09/2014 10:25 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Để kêu gọi Cristiano Ronaldo quay trở lại M.U, một nhóm CĐV đã nghĩ ra cách làm rất độc đáo với hi vọng ngôi sao người Bồ Đào Nha thay đổi suy nghĩ. Nhưng câu hỏi đặt ra là M.U có cần Ronaldo đến vậy?

 

VIDEO: Cú poker và màn trình diễn ấn tượng của Ronaldo trước Elche

 

Một nhóm CĐV của Manchester United có tên United Reel dự định sẽ thực hiện kế hoạch sử dụng khẩu hiệu bay để thuyết phục Cristiano Ronaldo quay trở lại Nhà hát của những giấc mơ.

 

Cụ thể, nhóm CĐV này sẽ thuê 1 máy bay kéo theo biểu ngữ ‘Come Home Ronaldo’ (tạm dịch: Về nhà thôi Ronaldo) bay vòng quanh sân El Madrigal của Villarreal – nơi Real Madrid sẽ thi đấu vào thứ 7 này với mục tiêu thuyết phục CR7 trở lại Old Trafford.

 

CĐV M.U dùng máy bay kéo biểu ngữ thuyết phục Ronaldo về nhà, CĐV MU dùng biểu ngữ Come Home Ronaldo, CĐV MU thuyết phục Ronaldo trở lại, Ronaldo trở lại MU, Ronaldo rời Real, video poker của Ronaldo vào lưới Elche, Ronaldo không trở lại MUCĐV M.U dùng khẩu hiệu để kêu gọi Ronaldo trở lại

 

Ronaldo trở lại M.U đang là đề tài được nói đến rất nhiều trong những ngày qua. Báo chí Tây Ban Nha cho biết CR7 đang chán nản với cuộc sống tại Real do không hài lòng với chính sách chuyển nhượng của đội bóng mà đứng đầu là chủ tịch Perez.

 

Tuy nhiên, việc đưa Ronaldo quay lại mái nhà xưa không hề đơn giản. CR7 hiện tại đang rất quan trọng với Real cả về mặt chuyên môn lẫn thương mại. Về chuyên môn, cầu thủ người Bồ đang là nhân tố quan trọng nhất của Kền kền trắng. Ghi tới 9 bàn tại La Liga sau 5 vòng đấu, Ronaldo đang chứng minh anh có thể phá vỡ những kỉ lục ghi bàn hoành tráng nhất mà những huyền thoại tiền bối tại Bernabeu đã làm được.

 

Về thương mại, anh vẫn đang là ‘con gà đẻ trứng vàng’ của chủ tịch Florentino Perez. Với cái nhìn lọc lõi của 1 doanh nhân, ông trùm xây dựng có lẽ không dại gì làm một việc ngu ngốc là bán đi ‘cần câu cơm’.

 

CĐV M.U dùng máy bay kéo biểu ngữ thuyết phục Ronaldo về nhà, CĐV MU dùng biểu ngữ Come Home Ronaldo, CĐV MU thuyết phục Ronaldo trở lại, Ronaldo trở lại MU, Ronaldo rời Real, video poker của Ronaldo vào lưới Elche, Ronaldo không trở lại MUNhưng thật khó để tin Real sẽ bán 'con gà đẻ trứng vàng' như Ronaldo

 

Thêm nữa là sắp bước vào tuổi 30, cầu thủ xuất sắc nhất thế giới 2013 đã và đang trải qua đỉnh cao sự nghiệp của mình ở Real. Ngoài 30 tuổi, thật khó để tin Ronaldo có thể ghi trung bình hơn 1 bàn/ 1 trận như hiện nay (ghi 7 bàn/2 trận gần nhất).

 

Vả lại, vào lúc này, vị trí mà M.U cần bổ sung không phải là hàng công khi mà họ đã có Rooney, Falcao, Van Persie, Di Maria, Mata. Điểm yếu chí tử vào lúc này của Quỷ đỏ là hàng phòng ngự, mà đau đầu nhất chính là vị trí trung vệ, nơi mà bộ đôi Vidic – Ferdinand để lại từ mùa hè qua. Vì thế, nếu phải chi đậm thì HLV Van Gaal có lẽ nên chi đậm để đưa về ít nhất một trung vệ đẳng cấp thế giới nhằm làm cân bằng đội hình, tránh để tình trạng công làm nhưng thủ phá như hiện tại.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo về MU Ronaldo rời Real Ronaldo poker vs Elche Ronaldo CR7 Real M.U Man United Man Utd Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT