Quảng cáo

ĐTQG Bồ Đào Nha bổ nhiệm thuyền trưởng bị cấm chỉ đạo

Thứ tư, 24/09/2014 16:40 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - LĐBĐ Bồ Đào Nha đã chính thức thông báo bổ nhiệm ông Fernando Santos làm HLV trưởng ĐTQG thay cho ông Paulo Bento bị sa thải cách đây 2 tuần. Đáng chú ý, ông Santos đang bị FIFA cấm chỉ đạo 8 trận.

 

Video bàn thắng: Bồ Đào Nha 0–1 Albania (Bảng I - Vòng loại Euro 2016)

 

Ông Fernando Santos đã chính thức được bổ nhiệm làm HLV ĐTQG Bồ Đào Nha. Quyết định này được đưa ra 2 tuần sau khi ông Paulo Bento bị sa thải.

 

Nguyên nhân từ chức của Paulo Bento là vì trận thua nhục nhã của Seleccao trước đối thủ Albani ngay trên sân nhà ở lượt trận đầu tiên của vòng loại Euro 2016. Kết quả này khiến Bồ Đào Nha hiện đang xếp bét bảng I.

 

Bồ Đào Nha bổ nhiệm Fernando Santos thay Paulo Bento, Fernando Santos thay Paulo Bento Bồ Đào Nha, Bồ Đào Nha sa thải Paulo Bento, Bồ Đào Nha thay HLV, video bàn thắng Bồ Đào Nha 0-1 Albani, Paulo Bento bị Bồ Đào Nha sa thải vì thua AlbaniFernando Santos được bổ nhiệm làm HLV ĐTQG Bồ Đào Nha

 

Với HLV Fernando Santos, nhiệm vụ của nhà cầm quân 59 tuổi này là đưa Bồ Đào Nha vượt qua vòng loại và có mặt tại Euro 2016 tại Pháp.

 

Ông Santos là một HLV giàu kinh nghiệm với gần 30 năm trong nghề. Chiến lược gia này từng dẫn dắt nhiều đội bóng Bồ Đào Nha như Estoril, Porto, Benfica, Sporting Lisbon trong sự nghiệp. Ông cũng từng có nhiều năm hành nghề tại Hy Lạp. Gần nhất ông đã dẫn dắt ĐTQG Hy Lạp lọt vào tới vòng 1/8 của World Cup 2014 và chỉ chịu thất bại trước hiện tượng Costa Rica.

 

Tuy nhiên, vào thời điểm hiện tại thì ông Santos sẽ không được quyền chỉ đạo các trận đấu của ĐT Bồ Đào Nha dù đã chính thức được bổ nhiệm. Nguyên nhân là vì ông đang phải chấp hành án phạt cấm chỉ đạo 8 trận từ FIFA do có những hành vi không đúng mực trong trận đấu Hy Lạp – Costa Rica tại World Cup vừa qua.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan