Quảng cáo

Messi "bỏ ngoài tai" những lời chỉ trích

Thứ bảy, 15/02/2014 14:09 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bỏ ngoài tai mọi lời chỉ trích trong thời gian qua, Lionel Messi khẳng định anh không quan tâm tới những điều đó và chỉ tập trung vào thi đấu.

 

Messi không quan tâm chỉ trích, Messi bị chỉ trích, Messi chấn thương,Lionel Messi, Barcelona, la liga, lich thi dau la liga, bang xep hang la liga

 Lionel Messi đang lấy lại phong độ ghi bàn đỉnh cao


Trước những màn tỏa sáng trong khoảng hai trận đấu gần đây, Lionel Messi đã bị Angel Cappa cho rằng "Messi đã hết niềm đam mê với trái bóng".

 

Tham dự chương trình "Radio La Red" ở Argentina, Messi đã lên tiếng bày tỏ thái độ với những nhận định hướng về phía mình. "Tôi không quan trọng những lời tuyên bố của Cappa. Không biết vì lý do gì ông ấy lại nói thế nhưng tôi chỉ biết rằng mình hài lòng với phong độ hiện tại" - Messi nói.

 

"Chấn thương đã qua và sự tự tin của tôi đã trở lại. Hiện tại tôi cảm thấy mình có đủ sự bình tĩnh để chơi bóng. Khi không thể ghi bàn, tôi vẫn hài lòng với những gì mình thể hiện và hiệu suất của tôi đến thời điểm hiện tại không hề tồi".

 

Video bàn thắng: Real Sociedad 1-1 Barcelona (Cup Nhà Vua TBN)

 

Không chỉ dừng lại nói về bản thân, Messi cũng lên tiếng bảo vệ công việc mà Martino đang phải đảm nhận tại Barca: "Tata là một người thông mình và biết làm thế nào để xử lý những vấn đề của đội bóng.

 

Chúng tôi vẫn đang là một đội bóng đầy mạnh mẽ và toàn đội đang hướng đến những chiến thắng trong tương lai. Chúng tôi là một đội bóng mạnh".

 

Về tương lai và mong muốn tại mùa Hè Brazil sắp tới: "World Cup luôn là một sự kiện quan trọng trong cuộc đời mỗi cầu thủ và nhiều lần tôi đã khẳng định, tôi muốn vô địch và Argentina là một ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu đó".

 

Đêm nay Messi và các đồng đội sẽ bước vào cuộc tiếp đón Rayo Vallecano trên sân nhà, nếu thắng lợi dường như họ sẽ tiếp tục đứng vững ở ngôi đầu La Liga.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi không quan tâm chỉ trích Messi bị chỉ trích Messi chấn thương Lionel Messi Barcelona la liga lich thi dau la liga bang xep hang la liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT