Quảng cáo

Thua cá độ, Messi phải vào bếp nấu nướng

Thứ bảy, 15/02/2014 11:54 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau khi thua cá độ với một người đồng đội, Lionel Messi đã phải nhận hình phạt là phải tự tay vào bếp nấu ăn.

  Video bóng đá: Messi vào bếp vì thua độ

 

Dù không tiết lộ rõ đã chơi cá độ trong lĩnh vực gì và với ai, nhưng siêu sao người Argentina cho biết anh đã chịu hình phạt vào bếp tự tay nấu món thịt bò hầm đãi đồng đội. Trên twitter cá nhân, tiền đạo của Barcelona đã chia sẻ đoạn video nấu nướng cùng dòng chú thích: “Tôi đã thua cược... và tôi phải nấu ăn”.

 

Được biết, Lionel Messi là chàng trai rất đảm đang. Không chỉ tài giỏi trên cỏ, tuyển thủ người Argentina còn có năng khiếu trong chuyện bếp núc. Hồi tháng 10 năm ngoái, khi Barcelona đánh bại Real Madrid 2-1 tại La Liga, Messi đã rất phấn khởi và tự tay vào bếp làm món thịt nướng đãi đồng đội, ngay sau đó anh đã chia sẻ thành tích vào bếp trên twitter cá nhân với NHM.

 

Barcelona, La Liga, Ngôi sao, WAGs, Lionel Messi, barcelona, messi thua do, messi thu ca do, bom sex, scandal messi

Messi vào bếp sau trận thắng Real hồi tháng 10/2013

 

Trở lại hồi đầu năm 2014 sau chấn thương, Lionel Messi đã khiến fan hâm mộ thất vọng với 3 trận liên tiếp ‘tịt ngòi’. Sau đó, có người còn nhận định siêu sao người Argentina đã thay đổi và anh đang dần mất cảm hứng với trái bóng trên sân cỏ. Để đáp lại những nghi ngờ của các fan, Messi đã tỏa sáng trong 2 trận đấu của Barca gặp Valencia và Sevilla với 3 bàn thắng. Ngoài việc lấy lại được niềm tin từ các FHM, Messi còn bổ sung tổng số bàn thắng cho đội bóng xứ Catalan lên 335 bàn sau 404 lần ra sân.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona La Liga Ngôi sao WAGs Lionel Messi barcelona messi thua do messi thu ca do
Xem thêm
TIN NỔI BẬT