Quảng cáo

Mata thừa nhận quá khó để MU vô địch Premier League

Thứ năm, 06/02/2014 09:05 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ mới gia nhập Manchester United Juan Mata mới lên tiếng thừa nhận Quỷ đỏ không còn khả năng cạnh tranh ngôi vô địch Premier League mùa giải này.

 

Mata về MU, MU mua Mata, Mata thừa nhận MU khó vô địch, MU không thể vô địch Premier League, Premier League, Juan Mata, Chelsea, Manchester United, lich thi dau ngoai hang anh, bang xep hang ngoai hang anh, valentine

Juan Mata thừa nhận MU đã bị loại khỏi cuộc đua vô địch Premier League

 

Trong một nỗ lực giải cứu một mùa giải bết bát của MU, David Moyes đã phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của đội bóng này khi chi 37,1 triệu bảng để có Mata từ Chelsea. Mặc dù vậy gần đây nhất họ đã phải hứng chịu trận thua thứ 8 kể từ đầu mùa giải tới nay. Chính thất bại cay đắng trước Stoke City đã khiến Mata tỏ ra bi quan về khả năng vô địch của MU ở giải Ngoại hạng.

 

"Thật không may là chúng tôi đã bị bỏ cách quá xa. Mùa giải năm sau MU sẽ chiến đấu cho chức vô địch nhưng năm nay chúng tôi sẽ chiến đấu cho một vị trí trong Champions League.

 

Rõ ràng là Chelsea, Arsenal và Man City là những đội bóng có cơ hội lớn để vô địch, họ đã làm rất tốt trong phần đầu của mùa giải.

 

Chiến thắng mới nhất của Chelsea trước Man City là một bước ngoặt quan trọng, bởi chiến thắng ở Etihad là một điều rất hiếm có thể xảy ra" - Daily Star dẫn lời Mata

 

Hiện tại MU vẫn đứng ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng Premier League với 40 điểm sau 24 vòng đấu. Họ bị đội đầu bảng Arsenal bỏ cách tới 15 điểm và đội bóng gần nhất trong top 4 là Liverpool cũng hơn Quỷ đỏ 7 điểm.

 

Nếu tiếp tục thể hiện chuỗi phong độ phập phù và nghèo nàn như thế này thì sẽ rất khó để David Moyes và các học trò có thể đạt được nguyện vọng tưởng chừng đơn giản mà khó khăn như Mata muốn hướng đến ở mùa giải này.

 

Video bóng đá: Stoke City 2 - 1 MU (Vòng 24 - Premier League)

 

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mata về MU MU mua Mata Mata thừa nhận MU khó vô địch MU không thể vô địch Premier League Premier League Juan Mata Chelsea Manchester United lich thi dau ngoai hang anh bang xep hang ngoai hang anh valentine
Xem thêm
TIN NỔI BẬT