Quảng cáo

Sau Mata, M.U lại âm mưu “hút máu” Chelsea

Thứ ba, 04/02/2014 21:46 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi chiêu mộ thành công Juan Mata, HLV David Moyes lại tiếp tục lên kế hoạch chiêu mộ một cầu thủ khác đang bị thất sủng trong màu áo Chelsea, đó là hậu vệ Ashley Cole.

Nội dung chính



Mata, Cole, Man Utd, chelsea, mourinho, rooney, david moyes, premier league, vô địch premier league, ngoại hạng anh, mu, m.u
Ashley Cole.



Hôm 24.1 vừa qua, M.U đã quyết định phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của CLB khi chi ra 37,1 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Juan Mata từ Chelsea. Mặc dù vậy, HLV David Moyes vẫn chưa từ bỏ ý định “rút ruột” The Blues.

Theo tiết lộ của tờ Mirror (Anh), chiến lược gia người Scotland đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ cánh trái Ashsley Cole vào cuối mùa giải để thay thế đội phó Patrice Evra.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Moyes đã nhắm tới hai cái tên gồm Fabio Coentrao (Real Madrid), Leighton Baines (Everton) và Luke Shaw (Southampton) để tăng cường sức mạnh cho hành lang cánh trái của M.U. Tuy nhiên, cả hai thương vụ này đều rới vào tình trạng “đóng băng”. Vì vậy, ông đã lập tức chuyển hướng sang Ashley Cole.

Kể từ khi chuyển sang đầu quân cho Chelsea hồi mùa hè năm 2006, Cole đã nhanh chóng hòa nhập và luôn được xem là hậu vệ cánh trái xuất sắc nhất Premier League trong những năm gần đây. Chính phong độ xuất sắc của anh đã góp phần giúp đội chủ sân Stamford Bridge đoạt 1 chức vô địch Premier League, 4 FA Cup, 1 League Cup, 1 Siêu cúp Anh, 1 Champions League và 1 Europa League.

Thế nhưng, sau khi Jose Mourinho trở lại dẫn dắt Chelsea, Cole rất ít khi được trọng dụng. Mùa giải này, hậu vệ người Anh mới có 13 lần ra sân ở Premier League.

Hợp đồng hiện tại giữa ngôi sao 33 tuổi với Chelsea sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải 2013-2014. Tuy nhiên, lãnh đạo The Blues đã quyết định không gia hạn hợp đồng với Cole. Điều đó có nghĩa, anh sẽ trở thành cầu thủ tự do trong mùa hè tới.

Trong bối cảnh đó, nhiều khả năng Cole sẽ quyết định chọn M.U làm điểm dừng chân tiếp theo trong sự nghiệp của mình. Nếu cập bến Old Trafford, anh sẽ có cơ hội được đoàn tụ với Juan Mata cũng như chinh phục các danh hiệu cao quý.

 

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mata Cole Man Utd chelsea mourinho rooney david moyes premier league vô địch premier league ngoại hạng anh mu m.u
Xem thêm
TIN NỔI BẬT