Quảng cáo

Mất 17 cầu thủ, Real đứng trước mối lo ngại lớn

Thứ ba, 24/03/2015 14:18 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Real Madrid sẽ phải để 17 cầu thủ của mình trở về tập trung cho ĐTQG, đây thực sự là mối lo ngại lớn bởi nạn virus FIFA có thể tấn công họ trong thời gian tới.

Real Madrid mất 17 cầu thủ, Casillas, Ramos, Carvajal, Coentrao, Pepe, Cristiano, Kroos, Khedira, Varane, Benzema, Modric, Bale, Marcelo, Lucas Silva, Odegaard, Keylor và Chicharito

Real Madrid đứng trước mối lo ngại lớn khi các cầu thủ tập trung ĐTQG

Real Madrid đã thất bại trong trận siêu kinh điển trên sân Nou Camp. Một trận thua khiến họ bị Barca bỏ lại với cách biệt 4 điểm. Cơ hội giành chức vô địch không phải đã hết nhưng họ phải duy trì được lực lượng và phong độ tốt nhất từ nay tới cuối mùa giải.

Tuy nhiên mục tiêu trên có thể bị thách thức bởi đợt tập trung cho ĐTQG. Lần này Kền Kền phải để 17 cầu thủ trở về phục vụ đội tuyển. Trong đó gồm những cái tên như: Casillas, Ramos, Carvajal, Coentrao, Pepe, Cristiano, Kroos, Khedira, Varane, Benzema, Modric, Bale, Marcelo, Lucas Silva, Odegaard, Keylor và Chicharito.

Video clip bàn thắng: Barcelona 2-1 Real Madrid (VĐQG Tây Ban Nha)

Cần phải lưu ý rằng những đợt tập trung kiểu như thế này chưa bao giờ đem lại bình yên cho đội chủ sân Bernabeu. Họ luôn bị virus FIFA tấn công: khi thì 1-2 thậm chí đến 3,4 cầu thủ dính chấn thương. Tình hình lực lượng đang là vấn đề then chốt liên quan tới sống còn trong cuộc đua tại La Liga. Vì vậy việc dính phải virus FIFA vào lúc này là một chuyện không hề mong muốn của Kền Kền.

Những cái tên như Luka Modric, Ramos, hay Kroos hoặc vừa bình phục chấn thương  hoặc đã  phải chinh chiến trong một thời gian dài là những mối lo ngại lớn nhất của Kền Kền. Đây cũng là những cầu thủ có vai trò quan trọng tới sự thành bại của Real trong thời gian tới. Lúc này họ chỉ còn biết cầu nguyện cho những cầu thủ của mình sẽ bình an vô sự trong đợt tập trung đội tuyển lần này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid mất 17 cầu thủ Casillas Ramos Carvajal Coentrao Pepe Cristiano Kroos Khedira Varane Benzema Modric Bale Marcelo Lucas Silva Odegaard Keylor và Chicharito
Xem thêm
TIN NỔI BẬT