Quảng cáo

Maradona chỉ trích Messi thậm tệ

Thứ ba, 14/07/2015 14:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Diego Maradona đã lên tiếng yêu cầu Argentina ngừng 'cưng chiều', đặt đấu hỏi về quốc tịch và cho rằng Messi chẳng hù dọa được ai sau thất bại tại Copa America 2015.

VIDEO: Ronaldo, Messi và những bàn thắng kinh điển nhất lịch sử

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn với tờ Ole, huyền thoại bóng đá Argentina - Diego Maradona đã thẳng thắn chỉ trích Lionel Messi. Ông cho rằng Messi đã quá nhu nhược khi đá trong màu áo đội tuyển quốc gia.

"Chúng tôi có cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, người có thể ghi tới 4 bàn thắng vào lưới Real Sociedad nhưng về Argentina thì chẳng làm được tích sự gì. Tôi tự hỏi cậu ta là người Argentina hay Thụy Điển? Những kẻ đang cưng chiều Messi nên dừng lại ngay. Cậu ta cần được đối xử như những cầu thủ khác, những người cũng khoác áo và chiến đấu cho ĐTQG. Messi hay nhất thế giới thật đấy nhưng hãy nhìn lại xem cậu ta đã làm được những gì. Chẳng gì cả!".

Copa America 2015, Argentina, Messi, Maradona chi trich Messi, Lionel Messi, chung ket copa america, messi, maradona

Maradona không ngần ngại chỉ trích Messi

Nói về việc báo chí Argentina yêu cầu Messi từ chức đội trưởng, Diego Maradona lại sôi máu: "Tất cả những chỉ trích hướng vệ cậu ta cũng chỉ vì muốn cậu ta tiến bộ hơn. Nhưng những kẻ đang luận điệu rằng cậu ta nên từ giã đội tuyển thì hãy nên câm họng lại. Cái chúng ta cần bàn bây giờ là thay đổi chủ tịch liên đoàn bóng đá. Không sớm thay đồi vị trí đó thì Argentina cũng sẽ mãi là kẻ về nhì mà thôi".

Thất bại tại Copa America trước Chile quả thực khiến Maradona rất bực mình, cuối cùng ông chỉ ra nguyên nhân dẫn tới thất bại này. "Họ chơi theo kiểu tấn công chả ra tấn công mà phòng thủ chả ra phòng thủ. Họ chỉ chơi theo một kế hoạch mà không có kế hoạch dự phòng. Các cầu thủ của chúng tôi có thừa kỹ thuật nhưng tâm lý thì không bằng đội nào".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Copa America 2015 Argentina Messi Maradona chi trich Messi Lionel Messi chung ket copa america messi maradona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT