Quảng cáo

Pellegrini: 'Rooney chấn thương là chiêu trò của Man Utd'

Thứ tư, 29/10/2014 20:09 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước thềm đại chiến thành Manchester, HLV Manuel Pellegrini khẳng định Man City chẳng hề quan tâm tới tình hình chấn thương của Wayne Rooney.

Man City vs Man Utd, HLV Manuel Pellegrini, Rooney chan thuong, Man City khong quan tam den Rooney, Manchester City, Wayne Rooney, Quỷ đỏ, Derby Manchester, Etihad

Man City không quan tâm tới chấn thương của Rooney

 

Manuel Pellegrini tự tin rằng sự trở lại của Rooney sẽ không ảnh hưởng tới đội bóng của ông trong trận Derby thành Manchester.

'Gã Shrek' sẽ trở lại sau án treo giò ba trận gặp phải trong trận gặp West Ham. Tuy nhiên những thông tin mới nhất mà báo giới anh đưa tin thì tiền đạo này đã dính phải chấn thương trong tập luyện. Khả năng ra sân của Rooney vẫn đang bị bỏ ngỏ và Pellegrini khẳng định cách tiếp cận trận đấu sắp tới sẽ chẳng có gì thay đổi nếu 'chàng hói' đột nhiên trở lại.

"Tôi nghĩ rằng Rooney là một cầu thủ rất quan trọng với Manchester United nhưng họ là một đội bóng lớn và không bao giờ phụ thuộc vào một cầu thủ. Man Utd có những cầu thủ quan trọng khác và đủ sức thay thế nếu Rooney không thi đấu" - Pellegrini nói trong buổi họp báo trước trận gặp Newcastle tại League Cup.

Video clip bàn thắng: West Ham 2-1 Man City - ĐKVĐ đo ván

Sau trận đấu với Newcastle, Man City sẽ trở về Etihad và tiếp đón Quỷ đỏ. Lịch trình thi đấu dày đặc này sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến thể lực của nửa xanh thành Manchester. Tuy nhiên Pellegrini tin rằng họ sẽ vẫn có được sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu quan trọng tại Premier League.

Rooney và Derby Manchester

Rooney đã thi đấu tổng cộng 22 trận Derby thành Mancheester và ghi được 11 bàn thắng.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City vs Man Utd HLV Manuel Pellegrini Rooney chan thuong Man City khong quan tam den Rooney Manchester City Wayne Rooney Quỷ đỏ Derby Manchester Etihad
Xem thêm
TIN NỔI BẬT