Quảng cáo

Báo TBN đưa tin Real sẵn sàng bán Bale cho Man Utd

Thứ tư, 29/10/2014 10:28 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ tờ Fichajes của Tây Ban Nha thì Real Madrid sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị chính thức từ Man Utd cho thương vụ chiêu mộ Gareth Bale.

Man Utd, Real Madrid, Gareth Bale, Gareth Bale đến Man Utd, real bán Gareth Bale. Real sẵn sàng bán Bale cho Man Utd?

Những ngày qua, báo chí Anh và Tây Ban Nha vừa đăng tải thông tin khiến nhiều người phải bất ngờ. Theo đó, Man Utd sẵn sàng chi ra một khoản tiền lớn để thuyết phục Real Madrid nhượng lại ngôi sao Gareth Bale. Mức giá mà Quỷ đỏ sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán là 90 triệu bảng và mức lương 300.000 bảng/tuần.

Những tưởng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ thẳng thừng từ chối ngay lập tức nhưng lại có thông tin Real sẵn sàng bán Bale. Nguồn tin này được tờ Fichajes của Tây Ban Nha đăng tải trong số ra mới nhất.

VIDEO: Gareth Bale trổ tài đánh gót khéo léo trên sân tập Real

Theo phân tích của tờ báo này thì HLV Carlo Ancelotti rất hài lòng với phong độ của Isco ở những trận thay thế Bale. Điển hình là màn thể hiện của Isco ở trận Siêu kinh điển với Barcelona, sự xông xáo và cơ động giúp cựu cầu thủ Malaga ghi điểm tuyệt đối.

Ngoài Isco thì những Ronaldo, James Rodriguez hay Benzema đều có phong độ cực kỳ ấn tượng. Ở các trận đấu thiếu vắng Bale, những cầu thủ kể trên đều chơi rất ăn ý giúp ‘Kền kền trắng’ liên tiếp giành chiến thắng.

Phía Real Madird và Man Utd chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về thông tin mà Fichajes đăng tải nhưng trong cơ chế bóng đá thị trường như hiện nay thì không có gì là không thể. Thương vụ Di Maria, Falcao đổ bộ xuống Old Trafford đã minh chứng cho điều đó.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Real Madrid Gareth Bale Gareth Bale đến Man Utd real bán Gareth Bale.
Xem thêm
TIN NỔI BẬT