Quảng cáo

Van Gaal muốn Quỷ đỏ 'làm thịt' Stoke ngày đầu năm

Thứ tư, 31/12/2014 09:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Louis van Gaal đã yêu cầu các cầu thủ Manchester United trở lại một cách mạnh mẽ nhất để giành ba điểm trên sân của Stoke City.

Stoke City vs Man Utd, Louis van Gaal, Quỷ đỏ, Premier League, Ngoai hang Anh, BXH Ngoai hang Anh, lich thi dau Ngoai hang Anh, Manchester United, Stoke City, Ryan Giggs

Man Utd được lệnh phải thắng Stoke City

Van Gaal vẫn chưa thể hài lòng với sự tiến bộ của United dù cho họ đang có cơ hội lớn đạt được mục tiêu dự Champions League hồi đầu mùa giải. Chiến lược gia người Hà Lan tin rằng Quỷ đỏ có thể làm tốt hơn, đặc biệt là cải thiện phong độ trên sân khách.

Ngày đầu năm mới, M.U sẽ phải hành quân xa nhà và đối thủ sẽ là một Stoke City vô cùng khó chịu. United chỉ thắng được đúng 2 trận khi thi đấu trên sân khách ở mùa giải này và Van Gaal muốn con số đó tăng lên 3 trận.

 

 

"Tôi còn nhớ trận lượt đi chúng tôi được thi đấu trên sân nhà nhưng chúng tôi đã rất yếu ớt trong những phút cuối. Có lẽ lúc đó các cầu thủ không có được sự cân bằng như hiện tại và đó là lý do chúng tôi phải cải thiện điều đó" - Van Gaal nói trong buổi họp báo trước trận.

"Chúng tôi phải giành chiến thắng nhiều hơn trên sân khách. Tôi nghe từ Ryan (Giggs) rằng Stoke rất khó chịu và vì thế các cầu thủ phải chứng minh được khả năng của mình. Manchester United phải thắng Stoke City".

VIDEO: Tottenham 0-0 Manchester United

 

Van Gaal cũng gửi lời cảm ơn chân thành tới fan hâm mộ Quỷ đỏ vì đã theo sát và cổ vũ họ trong suốt thời gian qua. "Các fan hâm mộ của chúng tôi thật tuyệt vời. Dù cho đội bóng rơi vào nhiều khó khăn nhưng họ vẫn ủng hộ hết mình. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới họ.

Lý do mà NHM không quay mặt với đội bóng là bởi tinh thần chiến đấu của chúng tôi. Không phải lúc nào chúng tôi cũng gặp thuận lợi nhưng họ đã chiến đấu tới giây phút cuối cùng và nhiều lần đã đạt được thành công.

Chúng tôi có thể hài lòng về điểm số hiện tại, nhưng các trận đấu cần được cải thiện và tiến bộ hơn qua từng ngày. United sẽ tiếp tục chứng minh và khiến các trận đấu trở nên hấp dẫn hơn với những kết quả tuyệt vời hơn nữa".

19h45 ngày 1/1/2015, Man Utd sẽ hành quân đến sân của Stoke để làm khách tại vòng 20 Premier League.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Stoke City vs Man Utd Louis van Gaal Quỷ đỏ Premier League Ngoai hang Anh BXH Ngoai hang Anh lich thi dau Ngoai hang Anh Manchester United Stoke City Ryan Giggs
Xem thêm
TIN NỔI BẬT