Quảng cáo

Bale lên tiếng về tin đồn tới Man Utd

Thứ tư, 31/12/2014 18:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thời gian qua, liên tục xuất hiện tin đồn MU sẽ mua Gareth Bale. Hôm nay, đích thân tiền vệ xứ Wales đã lên tiếng về việc này.

 

VIDEO: Gareth Bale và năm 2014 đại thành công  

Khi được hỏi về thông tin đầu quân cho Man United, Gareth Bale đã nói với tờ Marca: "“Manchester United ư? Tôi đang rất hạnh phúc ở Real Madrid. Tôi yêu thành phố này cũng như thời tiết và cả CLB nữa. Tôi đang rất quyết tâm đẻ chinh phục thêm những danh hiệu ở đây. Hợp đồng giữa tôi và Real Madrid còn hiệu lực tới năm 2019 và thậm chí còn có thể kéo dài hơn nữa".

Tin chuyển nhượng, Bale lên tiếng về tin đồn tới Man Utd,bale tới mu, real bán bale, gareth bale, mu mua bale

Bale muốn gắn bó với Real

Như vậy, Bale không hề có ý định rời Real Madrid để gia nhập MU, ít nhất là trong mùa Đông này. Cầu thủ xứ Wales đã không có phong độ tốt trong tháng trước và đó cũng là lúc thông tin anh rời Real xuất hiện. Tuy nhiên, gần đây Bale đã thi đấu tốt trở lại khi ghi 2 bàn cho Real.

Ở mùa trước, Bale chính là một trong những nhân tố giúp Real Madrid giành các danh hiệu Cúp nhà Vua, Champions League. Số 11 của Real thường ghi những bàn thắng rất quan trọng trong các trận chung kết. Đó là những bàn thắng vào lưới Barca ở chung kết Cúp nhà Vua hay vào lưới Atletico Madrid ở chung kết Champions League.

Hiện tại, MU đang được cho là quan tâm đến tiền vệ Kevin Strootman hơn cả. HLV Van Gaal đang rất cần một cầu thủ đánh chặn đẳng cấp.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bale real mu la liga wales
Xem thêm
TIN NỔI BẬT