Quảng cáo

Top 5 hợp đồng giá trị nhất của M.U trong tháng Giêng

Thứ ba, 27/01/2015 10:19 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tháng Giêng không phải khoảng thời gian mua sắm lý tưởng nhưng Manchester United đã có rất nhiều bản hợp đồng chất lượng. Cùng Thể thao 247 điểm lại top 5 cầu thủ giá trị nhất mà Quỷ đỏ chiêu mộ được trong quá khứ.

1. Nemanja Vidic (2006)

Manchester United, chuyen nhuong man utd, quỷ đỏ, nemanja vidic, evra, louis saha, valdes, mata

Vidic là bản hợp đồng rất thành công của Sir Alex trong tháng Giêng

Man Utd đã bỏ ra 7 triệu bảng để mang Vidic về từ CLB Spartak Moscow. Cầu thủ người Serbia đã mất 6 tháng đầu tiên khó khăn tại Quỷ đỏ nhưng sau đó hòa nhập và trở thành một trong những trung vệ xuất sắc nhất lịch sử MU. Anh được coi là bản hợp đồng mùa đông thành công nhất của đội chủ sân Old Trafford.

2. Patrice Evra (2006)

Manchester United, chuyen nhuong man utd, quỷ đỏ, nemanja vidic, evra, louis saha, valdes, mata

Evra là một trong những hậu vệ cánh hay nhất lịch sử MU

Giống Vidic, Evra cũng gia nhập Man Utd trong tháng Giêng năm 2006 với mức giá 5,5 triệu bảng từ Monaco. Trong 8 năm khoác áo Quỷ đỏ, Evra đã khẳng định giá trị không thể thay thế của mình tại Man Utd. Evra cũng được xem là một trong những hậu vệ cánh hay nhất lịch sử Quỷ đỏ.

3. Louis Saha (2004)

Bỏ 12,4 triệu bảng cho Fulham, Man Utd đã có Louis Saha. Anh đã ghi được 42 bàn thắng trong ba năm rưỡi khoác áo Quỷ đỏ. Chấn thương đã khiến Saha không thể tiến bộ hơn và sự nghiệp của anh tại sân Old Trafford cũng dừng tại đó. Anh chưa được coi là hợp đồng thành công mỹ mãn của Sir Alex Ferguson.

4. Juan Mata (2014)

VIDEO: Juan Mata - Vua sút phạt ở Ngoại hạng Anh

Juan Mata là bản hợp đồng kỷ lục của Man Utd trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng năm 2014. Một năm trôi qua, người ta vẫn chưa đánh giá rõ ràng rằng Mata đã thành công hay là không trong màu áo Quỷ đỏ. Mata cũng đã có 11 bàn thắng/35 trận đấu của MU.

5. Victor Valdes

Valdes là bản hợp đồng mới nhất của Man Utd cho tới thời điểm này. Cựu cầu thủ của Barca đã có trận đấu đầu tiên trong màu áo U21 Man Utd trong chiến thắng trước U21 Liverpool diễn ra hôm qua. Thời gian sẽ trả lời cho chất lượng của bản hợp đồng này của Quỷ đỏ.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United chuyen nhuong man utd quỷ đỏ nemanja vidic evra louis saha valdes mata
Xem thêm
TIN NỔI BẬT