Quảng cáo

Sir Alex vẫn nhận lương khủng từ Man Utd

Thứ ba, 27/01/2015 08:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dù không còn dẫn dắt Man Utd, thế nhưng Sir Alex Ferguson vẫn nhận mức lương đãi ngộ khi đóng vai trò là đại sứ toàn cầu cho Quỷ đỏ.

VIDEO: Cambridge United 0-0 Manchester United

Ngay sau khi quyết định giã từ sự nghiệp cầm quân trong năm 2013, HLV Sir Alex Ferguson đã được BLĐ Man Utd bổ nhiệm vào vị trí đại sứ toàn cầu của Quỷ đỏ. Với công việc mới này, cựu chiến lược gia người Scotland có trách nhiệm liên kết, mở rộng tầm ảnh hưởng của Man Utd trên mọi lĩnh vực với phạm vi toàn thế giới.

Man Utd, Sir Alex Ferguson, Sir Alex nhận mức lương khủng tại Man Utd, Quỷ đỏ, Ngoại hạng Anh, Premier League, Old Trafford, Tin chuyển nhượng, video clip man utd

Sir Alex vẫn nhận mức lương khủng từ Man Utd

Giữ chức vụ mới, Sir Alex không được trả lương cao như hồi còn dẫn dắt Man Utd. Tuy nhiên, nếu so sánh với những người có nhiệm vụ tương tự ở các câu lạc bộ khác thì khoản thù lao 2,165 triệu bảng dành cho Sir Alex là rất lớn. Trong quá khứ, Quỷ đỏ thành Manchester cũng từng chi ra chừng ấy tiền để trả cho Sir Bobby Charlton ở mùa giải 2013/14.

Để có thêm người trợ giúp, Sir Alex Ferguson đã tiến cử cậu học trò cũ Park Ji Sung vào chức vụ đại sứ Man Utd hồi tháng 10/2014 vừa qua. Cựu ngôi sao của Quỷ đỏ sẽ quảng bá hình ảnh của đội chủ sân Old Trafford tại khu vực châu Á.

Trong năm 2002, Sir Alex Ferguson cũng từng có ý định giải nghệ sớm để đảm nhiệm chức vụ như hiện tại. Tuy nhiên, khi đó phía Man Utd chỉ trả 150.000 bảng/năm nên ông quyết định hoãn kế hoạch về hưu để tiếp tục dẫn dắt Quỷ đỏ. Sau đó phía Man Utd tăng lên thành 1 triệu bảng/năm, thế nhưng Sir Alex vẫn giữ nguyên quyết định của mình.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Premier League Old Trafford Tin chuyển nhượng Sir Alex Ferguson Park Ji Sung
Xem thêm
TIN NỔI BẬT