Quảng cáo

Robin van Persie vẫn đang là chính mình!

Thứ năm, 30/10/2014 20:14 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Những thống kê cho thấy quan điểm nói rằng Robin van Persie đang thi đấu xuống dốc kể từ khi Sir Alex về hưu là không chính xác.

Manchester United, Robin van Persie, Sir Alex, Van Persie vẫn duy trì được phong độ, Old Trafford, MU, quỷ đỏ, Chelsea, Charlton, Denis Law,Wayne Rooney

Van Persie không phải xuống dốc không phanh tại MU

 

Robin Van Persie đã có những biểu hiện xuống phong độ kể từ sau chức vô địch lần thứ 20 trong màu áo Man Utd. Những trận thi đấu không tốt nhiều lên, những bàn thắng cũng không còn thường xuyên hoặc ngoạn mục như những gì anh đã thể hiện trong mùa đầu tiên đặt chân đến Old Trafford. Nhưng những thống kê vẫn cho thấy Van Persie đang ngày một hoàn thiện tốt hơn khả năng săn bàn của mình tại Quỷ đỏ thành Manchester.

Với 51 bàn thắng đã có được, tỷ lệ săn bàn của Van Persie thậm chí còn tốt hơn cả những cái tên như Charlton, Denis Law và Wayne Rooney. Với hiệu suất 0.6 bàn/trận, Van Persie chỉ kém Tommy Taylor với 0.69 bàn/trận, Nistelrooy 0.68 bàn/trận và Dannis Viollet 0.61 bàn/trận.

Video clip bàn thắng: MU 1-1 Chelsea (Vòng 9 Premier League)

 

Mùa giải đầu tiên Persie đến sân Old Trafford, anh đã thi đấu tổng cộng 43 trận và ghi được 25 bàn thắng, đạt hiệu suất 0.58 bàn/trận. Mùa giải trước Persie chỉ có 28 lần ra sân nhưng ghi được 18 bàn, đạt hiệu suất 0.64 bàn/trận.

Tới mùa giải này, bàn thắng ghi vào lưới Chelsea là bàn thứ ba của Persie sau 8 trận đấu, một hiệu suất đã không làm hài lòng Louis van Gaal. Tuy nhiên trận đấu với Chelsea Van Persie cũng đã thi đấu rất tốt.

Anh chính là tiền đạo duy nhất của Quỷ đỏ, tham gia vào một cuộc chiến thể lực với John Terry và được tưởng thưởng với bàn thắng muộn. Có lẽ đó cũng là trận đấu duy nhất từ đầu mùa mà Persie chứng minh được vai trò của một tiền đạo cắm đích thực. Những dấu hiệu tiến bộ đã trở lại, vì thế người ta chưa thể kết luận Van Persie đang xuống dốc không phanh tại Manchester United.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Robin van Persie Sir Alex Van Persie vẫn duy trì được phong độ Old Trafford MU quỷ đỏ Chelsea Charlton Denis Law Wayne Rooney
Xem thêm
TIN NỔI BẬT