Quảng cáo
thethao247.vn

Man Utd nhận tin cực vui trước đại chiến Chelsea

Thứ bảy, 25/10/2014 09:02 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cả Di Maria và Ander Herrera đều bình phục hoàn toàn chấn thương nhẹ mới gặp phải để sẵn sàng góp mặt trong trận đấu với Chelsea vào Chủ nhật tới.

Man Utd vs Chelsea, truoc tran Man Utd vs Chelsea, Angel di Maria, Ander Herrera, Manchester United, Chelsea, Premier League, vong 9 Premier League, Louis van Gaal, Jose Mourinho, West Brom, Quỷ đỏ

Di Maria và Herrera đều đảm bảo thể lực để thi đấu

 

Rời sân với những bước đi tập tễnh, Angel Di Maria đã khiến rất nhiều NHM Quỷ đỏ lo sốt vó. Tuy nhiên những thông tin mới nhất từ Man Utd cho biết, tiền vệ người Argentina đã bình phục hoàn toàn chấn thương và sẵn sàng ra sân trong cuộc đại chiến với Chelsea.

Tương tự trường hợp của Di Maria, Ander Herrera cũng đã hoàn toàn bình phục vấn đề với cái xương sườn bị rạn và đang có được thể trạng tốt nhất. "Herrera đã sẵn sàng, Di Maria vẫn tập luyện bình thường và cả hai đều có thể thi đấu từ đầu" - Louis van Gaal xác nhận. Như vậy cả Man Utd sẽ vẫn có được sự phục vụ của bộ đôi tiền vệ chơi ổn định nhất từ đầu mùa giải tới giờ.

VIDEO: Bài tập 'cực nặng' của Van Gaal cho các cầu thủ MU

 

Trong khi đó tình hình của Carrick vẫn đang tiến triển rất tốt. Giống như trận hòa trước West Brom, một lần nữa tiền vệ người Anh sẽ được ngồi trên băng ghế dự bị ở trận đấu này. "Carrick sẽ đá dự bị bởi cậu ấy đã có thể thi đấu trở lại. Nhưng Antonio Valencia và Evans thì không thể thi đấu" - Van Gaal xác nhận thêm tình hình nhân sự.

Phải đối đầu với Chelsea ở thời điểm hiện tại rõ ràng là một điều bất lợi với Man Utd. Đoàn quân của Jose Mourinho đang cho thấy được sự ổn định cùng tính hiệu quả rất cao, trong khi đó Quỷ đỏ lại không có được điều đó. Tuy nhiên với thông tin vui từ Di Maria và Herrera, Louis van Gaal và các học trò sẽ có nhiều hy vọng hơn vào một chiến thắng.

Trận đấu giữa Man Utd vs Chelsea sẽ diễn ra lúc 23h00 ngày 26/10 và được trực tiếp trên Thể thao 247. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd vs Chelsea Angel di Maria Ander Herrera Manchester United Chelsea Premier League vong 9 Premier League Louis van Gaal Jose Mourinho West Brom Quỷ đỏ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT