Quảng cáo

Van Gaal gây bất ngờ khi phát biểu về Mourinho

Thứ bảy, 25/10/2014 07:05 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cuối tuần này Louis van Gaal sẽ có lần đầu tiên đụng độ Jose Mourinho tại Premier League. Vị chiến lược gia người Hà Lan đã nổ phát súng khai màn trước thềm đại chiến Man Utd vs Chelsea.

Man Utd vs Chelsea, Van Gaal khen ngoi Mourinho, Van Gaal khen Mourinho giau tinh cam, truoc tran Man Utd vs Chelsea, truc tiep Man Utd vs Chelsea, Louis van Gaal, Jose Mourinho, Manchester United, Chelsea, Premier League

Van Gaal khen Mourinho khiêm tốn và giàu tình cảm

Đó không phải phát súng mở màn cho cuộc khẩu chiến mà đó là những lời lẽ hoa mỹ dành cho đối thủ của mình.

17 năm trước, cả Van Gaal và Mourinho đã có thời gian làm việc cùng nhau tại Barcelona và họ rất hợp nhau. Đó có lẽ chính là lý do khiến Van Gaal tỏ ra rất bình thản và không tiếc lời khen ngợi cho đối thủ của mình.

Rất nhiều người tin rằng chính Van Gaal là người đã chỉ đường dẫn lối và tác động không nhỏ để giúp Mourinho có được thành công như ngày hôm nay. Tuy nhiên ông lại không nghĩ thế, Van Gaal khẳng định những điều Jose Mourinho làm được là do một tay "Người đặc biệt" gây dựng nên.

"Cậu ấy đã nói Louis van Gaal và Bobby Robson có ảnh hưởng lớn tới sự nghiệp của mình, tôi đánh giá cao điều đó. Nhưng có một sự thật là Mourinho luôn luôn làm nó một mình" - Sky Sports dẫn lời Van Gaal.

Chiến lược gia của Man Utd tiếp tục khẳng định chủ kiến trên: "Tôi cũng từng là một người học việc khi làm trợ lý HLV cho Beenhakker ở Ajax và đó là thời gian tôi học hỏi được rất nhiều.

Mourinho cũng tương tự thế, nhưng những điều cậu ấy làm được là do chính bản thân mình chứ không phải ai khác".

VIDEO: Bài tập 'cực nặng' của Van Gaal cho các cầu thủ MU

 

Jose Mourinho luôn nổi tiếng với tính tình cao ngạo khiến nhiều người phải ghét bỏ, nhưng Van Gaal lại dùng hai chữ "khiêm tốn" để tả về người đồng nghiệp của mình. "Cậu ấy là một người rất khiêm tốn và tình cảm, tôi thích điều đó ở Mourinho.

Đó cũng là một HLV tuyệt vời, một người trở thành nhà vô địch ở rất nhiều nước khác nhau".

Trước khi trận đấu giữa Man Utd vs Chelsea diễn ra, Louis van Gaal cũng đưa ra một dự đoán hết sức táo bạo về khả năng ra sân của Costa. "Tôi cho rằng Mourinho sẽ có tiền đạo đó trong đội hình xuất phát bởi cậu ấy muốn giành chiến thắng.

Tất nhiên tôi biết tin Costa chấn thương nhưng bạn không bao giờ biết được liệu rằng cậu ta có chấn thương thật hay là không".

Trận đấu giữa Man Utd vs Chelsea sẽ diễn ra lúc 23h00 ngày 26/10 và được trực tiếp trên Thể thao 247. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd vs Chelsea Van Gaal khen ngoi Mourinho Louis van Gaal Jose Mourinho Manchester United Chelsea Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT