Quảng cáo

M.U dùng lương khủng nhất thế giới để mời gọi Ronaldo

Thứ bảy, 13/09/2014 08:03 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Manchester United sẵn sàng chi ra số tiền 300.000 bảng/tuần để trả lương cho Ronaldo nếu anh này đồng ý về lại với Nhà hát của những giấc mơ.

 

Manchester United, Man Utd moi lai Ronaldo, Ronaldo, Real Madrid, La Liga, Premier League, Nha hat cua nhung gia mo

Man Utd chào mời Ronaldo bằng mức lương khủng

 

Những vấn đề phát sinh tại Real Madrid thời gian qua là lý do để Man Utd tỏ ra rất quyết tâm trong việc mang về đứa con cưng Ronaldo về lại mái nhà xưa Old Trafford.

 

Tờ Express cho hay, Quỷ đỏ sẵn sàng trả mức lương lên tới 300.000 bảng/tuần nếu Ronaldo đồng ý trở lại M.U. Số tiền này sẽ giúp ngôi sao người Bồ trở thành ngôi sao nhận lương cao nhất thế giới. Hiện tại anh đang hưởng mức lương 288.000 bảng/tuần, ít hơn Lionel Messi là 292.000 bảng/tuần.

 

VIDEO: Top 10 siêu phẩm sút xa tuyệt đẹp của Cristiano Ronaldo

 

Cách đây không lâu, Ronaldo ám chỉ những chính sách chuyển nhượng của Real là không hợp lý. Đồng thời anh cũng một lần nữa bày tỏ tình yêu với United khi khẳng định chưa bao giờ nguôi nhớ về M.U.

 

Đó cũng chính là lý do để BLĐ Man Utd tỏ ra cực kỳ tin tưởng vào thành công của thương vụ này. Báo giới Tây Ban Nha trong những ngày gần đây đều đồng loạt đăng tin Real sẵn sàng chi ra 60 triệu bảng để mang tiền vệ Hazard về sân Bernabeu với ý đinh thay thế Ronaldo.

 

Tuy nhiên có thể nhận thấy một điều, thương vụ này có thể thành công hay không còn dựa rất nhiều vào "siêu cò" Jorge Mendes. Đây là đại diện của Ronaldo và hàng loạt sao khác. Trước đó không lâu, Mendes cũng chính là người đã thúc đẩy thành công của thương vụ Di Maria sang Man Utd với mức giá gần 60 triệu bảng.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Old Trafford Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT