Quảng cáo

Đây là lúc Van Gaal nên tin tưởng Juan Mata

Thứ ba, 03/03/2015 08:54 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Juan Mata đã không có mặt trong đội hình xuất phát của Quỷ đỏ kể từ chiến thắng Cambridge tại FA Cup, người ta đang đặt ra câu hỏi: điều gì đã xảy đến với tiền vệ này?

Manchester United, Louis van Gaal, Juan Mata, Cambridge, FA Cup, van gaal nen tin tuong mata, ngoai hang anh, quy do, lich thi dau ngoai hang anh, tien ve juan mata

Juan Mata đang bị bỏ rơi tại Man Utd

Manchester United nhọc nhằn giành chiến thắng trước Sunderland, một câu hỏi đã được hình thành trong tâm trí nhiều NHM đội chủ sân Old Trafford: Juan Mata đang ở đâu?

Cầu thủ người Tây Ban Nha đã hoàn toàn biến mất trong đội hình của M.U những trận đấu vừa qua. Người ta thấy rằng kể từ sau chiến thắng trước Cambridge tại FA Cup, Mata đã không một lần xuất hiện trong đội hình xuất phát của Quỷ đỏ. Ngay cả trong lúc đội bóng gặp khó khăn, không có nhiều dấu hiệu để tin rằng Mata sẽ trở lại trong trận gặp Newcastle vào thứ Năm tới đây.

VIDEO: Juan Mata - Vua sút phạt ở Ngoại hạng Anh

Với khả năng kỹ thuật và sức sáng tạo của mình, Mata xứng đáng có một suất đá chính trong bối cảnh hàng tiền vệ của Van Gaal đang rất "cùn". Trước khi "biến mất", Mata không cho thấy sự yếu kém, anh vẫn thi đấu tròn vai và thậm chí là một trong số những cầu thủ thi đấu tốt nhất của Quỷ đỏ. Đó là cơ sở để rất nhiều câu hỏi đã được đặt ra, báo giới Anh đồ rằng có phải Van Gaal đang muốn hạn chế đóng góp của Mata và vẫn nuôi hy vọng chiêu mộ được Kevin Strootman trong mùa Hè này.

Và dù những đồn đoán trên là sự thật thì tất cả vẫn muốn Van Gaal tin tưởng vào Mata, trao cho cầu thủ người Tây Ban Nha một cơ hội vì anh xứng đáng với điều đó.

Adnan Januazj, Ander Herrera... tất cả đã được tín nhiệm và sử dụng liên tục trong thời gian qua cũng không thể hiện được nhiều. Trong bối cảnh Robin van Persie phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương, Rooney được đẩy lên đá tiền đạo và đây là lúc tốt nhất để Mata trở lại. Tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ sắm vai một hộ công đích thực, vị trí mà Mata luôn luôn thể hiện và khẳng định được mình.

Manchester United đang đối mặt với vô vàn khó khăn trong cuộc cạnh tranh giữ top 4. Những Arsenal, Liverpool hay Tottenham đang vươn lên vô cùng mạnh mẽ và việc phải gấp rút cải thiện phong độ là điều mà Quỷ đỏ cần làm được. Nhiều cầu thủ được tin tưởng và trao cơ hội nhưng không thể hiện được mình thì đây là lúc Van Gaal nên tin tưởng vào những cái tên khác, Mata chẳng hạn.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Louis van Gaal Juan Mata Cambridge FA Cup van gaal nen tin tuong mata ngoai hang anh quy do lich thi dau ngoai hang anh tien ve juan mata
Xem thêm
TIN NỔI BẬT