Quảng cáo

Jose Mourinho thách thức Old Trafford

Thứ bảy, 25/10/2014 09:41 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Từng làm nên tên tuổi tại 'Nhà hát của những giấc mơ' khi còn dẫn dắt Porto, Jose Mourinho tự tin tuyên bố không khí sôi động và sức ép của Old Trafford sẽ không thể đánh bại được đội quân Chelsea hùng hậu của mình.

Man Utd vs Chelsea, truoc tran Man Utd vs Chelsea, ket qua Man Utd vs Chelsea, Mourinho thach thuc Old Trafford, Mourinho thich khong khi Old Trafford, Jose Mourinho, Chelsea, Porto, Premier League

Mourinho và kỉ niệm chiến thắng trên sân Old Trafford cùng Porto


Trước cuộc hành quân tới sân của Man Utd, Jose Mourinho chỉ đạo các học trò hãy hòa mình vào không khí sôi động của Old Trafford để giành lấy thắng lợi. 'Người đặc biệt' cũng cho biết đó chính là cái cách mà ông và các cầu thủ Porto đã làm được cách đây 10 năm để có chiến thắng. "Old Trafford là một sân vận động lớn với khoảng 75.000 chỗ ngồi, nhưng tôi thích những sân đấu kiểu như thế, càng lớn càng tốt.

Khi bạn đã muốn giành chức vô địch thì tất cả các sân vận động, các đối thủ và mỗi trận đấu bạn phải nghĩ tới ba điểm. Vì thế không khí tại đó sẽ là thứ để bạn thưởng thức chứ không phải để lo sợ. Không chỉ các cầu thủ, những người không chơi bóng đá như diễn viên, ca  sĩ... họ cũng rất thích không khí tại các sân vận động. Vì thế mà chúng tôi không được phép sợ hãi nó" -Mirror dẫn lời Mourinho.

 

Chelsea đang thể hiện một phong độ rất ổn định cả ở đấu trường trong và ngoài nước. Đó cũng là cơ sở để 'Người đặc biệt' tin tưởng vào thắng lợi: "Chúng tôi đang có trong tay 100% phong độ tốt nhất và chắc chắn chúng tôi hướng tới mục tiêu rời khỏi Old Trafford với tư thế ngẩng đầu. Khi bạn giành chiến thắng, bạn có thể tự tin sải bước mà không lo ngại những thứ đằng sau cản bước".

Trận đấu giữa Man Utd vs Chelsea sẽ diễn ra lúc 23h00 ngày 26/10 và được trực tiếp trên Thể thao 247. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd vs Chelsea Jose Mourinho Chelsea Porto Premier League
Xem thêm