Quảng cáo

Top 10 hợp đồng giá rẻ nhưng thành công nhất của Man Utd

Thứ bảy, 29/11/2014 09:48 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cùng Thể Thao 247 điểm qua 10 bản hợp đồng rẻ nhưng thành công nhất của Manchester United.

1. Eric Cantona - 1,2 triệu bảng

Manchester United, Quỷ đỏ, Eric Cantona, Peter Schmeichel, Steve Bruce, Roy Keane, Premier League, Sir Alex, Denis Irwin, Van der Sar, Ole Gunnar Solskjaer, Vidic,

Cantona là huyền thoại sống của sân Old Trafford

Eric Cantona được xem như chất xúc tác giúp triều đại Ferguson thống trị Premier League. Giá mà Quỷ đỏ phải bỏ ra để chiêu mộ Cantona từ kỳ phùng địch thì Leeds là 1,2 triệu bảng. Trong 5 mùa giải, Cantona đã ghi tới 82 bàn, những thành tựu đạt được cùng Quỷ đỏ đã giúp anh trở thành huyền thoại số 1 trong kỷ nguyên Sir Alex.

2. Peter Schmeichel - 750.000 bảng

Ferguson gọi thỏa thuận mag Schmeichel từ Brondby đến Man Utd là 'cuộc mặc cả của thế kỷ'. Sau 292 lần ra sân cho Quỷ đỏ, Schmeichel đã cùng đội chủ sân Old Trafford đoạt cú ăn ba lịch sử năm 1999. Anh được coi là thủ môn thành công nhất lịch sử CLB.

VIDEO: 71 pha làm bàn của CR7 tại đấu trường Cúp C1 Châu Âu

3. Cristiano Ronaldo - 12,5 triệu bảng

Một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại mà Sir Alex đã mang về trong mùa hè 2003 với giá 12,5 triệu bảng. Sáu năm và 9 danh hiệu, Ronaldo cũng là chủ nhân Quả bóng Vàng 2008 cùng mức phí chuyển nhượng kỷ lục sang Real, đây rõ ràng là bản hợp đồng vô cùng thành công.

4. Roy Keane - 3.75 triệu bảng

Chỉ bỏ ra 3,75 triệu bảng, Man Utd đã giúp Roy Keane trở thành một biểu tượng của CLB. Một đội trưởng, huyền thoại dưới thời Sir Alex.

5. Ole Gunnar Solskjaer - 1,6 triệu bảng

'Sát thủ có gương mặt trẻ thơ' là một trong số ít cầu thủ có nhiều đóng góp quan trọng vào cú ăn ba của Man Utd trong năm 1999. Với giá 1,6 triệu bảng và những đóng góp của cầu thủ này, đây là hợp đồng cực kỳ thành công.

6. Patrice Evra - 5 triệu bảng

Manchester United, Quỷ đỏ, Eric Cantona, Peter Schmeichel, Steve Bruce, Roy Keane, Premier League, Sir Alex, Denis Irwin, Van der Sar, Ole Gunnar Solskjaer, Vidic,

Evra là bản hợp đồng quá thành công của Sir Alex

273 trận trong màu áo Quỷ đỏ, Evra được coi là một trong những hậu vệ cánh thành công nhất lịch sử MU. Cái giá 5 triệu bảng quá rẻ so với những gì Evra đã cống hiến tại Old Trafford.

7. Denis Irwin - 625 nghìn bảng

Đây là cầu thủ duy nhất là Sir Alex đảm bảo vị trí chính thức trong suốt quãng thời gian thi đấu cho Man Utd. Sự chắc chắn của anh chính là lý do khiến ông thầy khó tính Ferguson tin tưởng.

8. Steve Bruce - 825 nghìn bảng

Một trong những cầu thủ ưng ý nhất của Sir Alex dưới triều đại của mình. Steve Bruce từng có mùa giải ghi tới 19 bàn thắng.

9. Vidic - 7 triệu bảng

Cùng với Ferdinand, Vidic đã tạo nên cặp lá chắn thép trước khung thành Man Utd. Anh được coi là một trong những hậu vệ thành công nhất trong lịch sử Quỷ đỏ.

10. Van der Sar - 2 triệu bảng

Tìm người thay thế Schmeichel chưa bao giờ là dễ dàng với Sir Alex. Sáu năm sau ngày thủ thành Đan Mạch ra đi, Van der Sar đã đến và chứng tỏ khả năng của mình. Thi đấu ba trận chung kết Champions League và thắng 1, Van der Sar là huyền thoại sống của Man Utd.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Quỷ đỏ Eric Cantona Peter Schmeichel Steve Bruce Roy Keane Premier League Sir Alex Denis Irwin Van der Sar Ole Gunnar Solskjaer Vidic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT