Quảng cáo

Hết kiên nhẫn, Van Gaal chỉ trích Van Persie

Thứ bảy, 29/11/2014 09:09 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thể hiện phong độ kém cỏi trong trận thắng Arsenal cuối tuần trước, Robin van Persie đã bị ông thầy Van Gaal đe dọa suất đá chính trong trận gặp Hull City.

Man Utd vs Hull City, Van Gaal chi trich Persie, Van Persie bị chỉ trích, Hull City, Manchester United, Quy do, James Wilson, lich thi dau Ngoai hang Anh

Van Persie làm thất vọng Louis van Gaal

Robin van Persie chỉ có 13 lần (không tính 1 lần việt vị) chạm bóng trong thắng lợi đầy tự hào 2-1 trên sân Emirates. Đây là những chỉ số khiến báo chí Anh tập trung sự chỉ trích vào Louis van Gaal. Chiến lược gia người Hà Lan đã tỏ ra quá ưu ái cho cậu học trò cưng của mình.

Trước trận gặp Hull City, Louis van Gaal đã gửi tới lời cảnh cáo cuối cùng cho Persie về phong độ kém cỏi này. "Tôi cho rằng 13 lần chạm bóng là quá ít với một tiền đạo. Bạn có thể đếm số lần chạm bóng của cậu ấy và đó là điều khó chấp nhận.

Số lần chạm bóng cũng quan trọng nhưng nó không quan trọng bằng việc cậu ấy đã có một trận đấu rất tồi. Đó là lý do tại sao tôi đã thay đổi cậu ấy trong hiệp hai. Tôi luôn tin vào các cầu thủ nhưng khi tôi có sự thay đổi nghĩa là họ đang hoạt động không tốt trên sân" - Van Gaal phát biểu trong cuộc họp báo.

Video clip bàn thắng: Arsenal 1-2 Man United

Hiện tại Persie mới chỉ có 3 bàn thắng trong 11 trận và đó là hiệu suất rất kém với một tiền đạo thường xuyên được thi đấu. Giải thích về vấn đề này, Van Gaal cho rằng Persie đã thiếu đi sự tự tin trong mùa giải mới.

"Bạn có thể đặt câu hỏi về sự tự tin của cậu ấy, đó là một cầu thủ luôn tạo ra những bàn thắng tuyệt vời cơ mà. Là tiền đạo thì phải ghi bàn, nhưng dường như cậu ấy chưa giải tỏa được bản thân mình".

Van Gaal cũng khẳng định nếu tiếp tục thể hiện bộ mặt đáng thất vọng, James Wilson hoàn toàn có thể thế chỗ Persie trong đội hình xuất phát của Quỷ đỏ.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd vs Hull City Van Gaal chi trich Persie Van Persie bị chỉ trích Hull City Manchester United Quy do James Wilson lich thi dau Ngoai hang Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT