Quảng cáo

M.U sở hữu cầu thủ sút phạt tốt nhất lịch sử Premier League

Thứ năm, 22/01/2015 10:17 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Không phải David Beckham hay Cristiano Ronaldo, Juan Mata chính là cầu thủ của Man Utd có hiệu suất sút phạt tốt nhất trong lịch sử của Premier League.

Premier League, David Beckham,Cristiano Ronaldo, Juan Mata, Quỷ đỏ, Thierry Henry, manchester United, Ryan Giggs, ngoai hang anh, lich thi dau ngoai hang anh, bang xep hang ngoai hang anh

Đây không phải những chân sút phạt tốt nhất Premier League

Premier League từ xưa đã nổi tiếng với những cầu thủ có khả năng sút phạt tuyệt vời như David Beckham, Cristiano Ronaldo, Sebastian Larsson, Henry... Tuy nhiên không ai trong số họ trở thành kẻ lợi hại nhất trong vòng 14 năm qua, khi giải đấu cao nhất nước Anh đổi tên thành Premier League. SportMail đã đưa ra những thống kê về tiêu chí trên và có rất nhiều bất ngờ về bản danh sách được đưa ra.

Premier League, David Beckham,Cristiano Ronaldo, Juan Mata, Quỷ đỏ, Thierry Henry, manchester United, Ryan Giggs, ngoai hang anh, lich thi dau ngoai hang anh, bang xep hang ngoai hang anh

Juan Mata có hiệu suất làm bàn từ sút phạt trực tiếp cao nhất PL

Người đang nắm giữ hiệu suất sút phạt hàng đầu hiện nay chính là Juan Mata, cầu thủ đang đầu quân cho Manchester United. Tiền vệ người TBN đã thực hiện tổng cộng 28 cú sút phạt trực tiếp tại Premier League, hiệu suất thành bàn đạt 17,9% (5 bàn thắng). Thành tích này gần gấp 3 lần so với Leighton Baines, cầu thủ duy nhất còn đang thi đấu lọt vào top 10 của xếp hạng này. Tuy nhiên cầu thủ đang thi đấu cho Everton cũng chỉ đứng thứ 9 với hiệu suất thành bàn đạt 6,5%. 

VIDEO: Juan Mata và Ander Herrera luyện kỹ năng sút phạt

Đứng thứ hai trong danh sách này là Sebastian Larsson, cầu thủ người Thụy Điển chơi cho Sunderland mùa giải 2001-02 đã thực hiện tổng cộng 90 cú sút phạt, ghi 11 bàn, hiệu suất đạt 12,2%.

Jimmy Floyd Hasselbaink với 62 pha sút phạt trực tiếp ghi được 6 bàn thắng, đạt hiệu suất 9,7% đứng thứ ba. David Beckham đứng thứ 4 với 54 cú sút ghi được 5 bàn thắng đạt 9,3%...

Cristiano Ronaldo thực hiện 164 cú sút phạt trực tiếp ghi được 10 bàn khi còn chơi cho United, đạt hiệu suất 6,1%. Lampard với 175 lần sút ghi được 6 bàn đạt hiệu suất 4%. Man Utd cũng có một cầu thủ khác lọt top 10 chân sút phạt tốt nhất lịch sử Premier League là Ryan Giggs với 73 cú sút, ghi 5 bàn, hiệu suất đạt 6,8%.

Top 10 chân sút phạt lợi hại nhất lịch sử Premier League:

1. Juan Mata - 17,9%

2. Sebastian Larsson - 12,2%

3. Jimmy Floyd Hasselbaink - 9,7%

4. David Beckham - 9,3%

5. Nolberto Solano - 9%

6. Thierry Henry - 8,3%

7. Danny Murphy - 7,5%

8. Ryan Giggs - 6,8%

9. Leighton Baines - 6,6%

10. Laurent Robert - 6,5%

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Premier League David Beckham Cristiano Ronaldo Juan Mata Quỷ đỏ Thierry Henry
Xem thêm
TIN NỔI BẬT