Quảng cáo

Man Utd khẳng định Januzaj không phải để bán

Thứ sáu, 07/02/2014 11:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Manchester United đã dội gáo nước lạnh vào tham vọng của đại gia bóng đá Pháp PSG khi khẳng định Adnan Januzaj không phải cầu thủ đến bán.

 

Video bóng đá: Màn trình diễn ấn tượng của Januzaj trước Swansea

 

Hôm qua Starsport tiết lộ nhà vô địch Ligue 1 đang âm mưu mua đứt ngôi sao tuổi teen của MU Adnan Januzaj ngay trong mùa Hè này với 40 triệu bảng. Chiến lược gia Laurent Blanc cũng được cho là đang dành nhiều sự quan tâm đặc biệt tới tiền vệ tài năng này.

 

Tuy nhiên một lần nữa MU đã khẳng định quyết tâm giữ gìn ngôi sao trẻ tuổi của mình. Họ khẳng định sẽ không bán Januzaj bằng bất cứ giá nào.

 

MU không bán Jannuzaj, PSG mua Januzaj, Januzaj o lai MU, Manchester United, Adnan Januzaj, lich thi dau ngoai hang anh, bang xep hang ngoai hang anh, valentine 2014

MU khẳng định sẽ không bán Adnan Januzaj


David Moyes cho biết: "Adnan có một vai trò quan trọng trong tương lai của đội bóng và cậu ấy có thể gặt hái được những thành công lớn ở United.

 

Không có vấn đề gì nếu có những đội bóng muốn mua cậu ấy, tuy nhiên chúng tôi sẽ không bán người vì Adnan không phải cầu thủ để bán".

 

Januzaj đã và đang gây được ấn tượng rất tốt trong những lần ra sân của mình. Anh cũng mới ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2018 với MU với mức lương 30.000 bảng/tuần.

 

"Tôi khá hài lòng với phong độ của tôi, tôi đã làm được nhiều việc và được chơi cho đội 1 của MU là một thành công lớn. Tôi hy vọng sẽ giành được nhiều chiến thắng cùng câu lạc bộ và trở thành cầu thủ tốt nhất tại đây" - Daily Star dẫn lời Januzaj.

 

Tiền vệ người Bỉ cũng dành những lời ngợi khen cho Mata, bản hợp đồng bom tấn của MU trong kỳ chuyển nhượng vừa qua. "Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời và tôi nghĩ rằng mình cần học hỏi nhiều ở anh ấy. Anh ấy là một cầu thủ kỹ thuật và có lối đá thông minh. Ghi bàn và hỗ trợ đồng đội ghi bàn, đó là những phẩm chất cực kỳ quý giá".

 

Hiện tại MU đang đứng ở vị trí thứ 7 trên BXH Premier League với 40 điểm sau 24 vòng đấu, họ đang kém đội đầu bảng Arsenal 15 điểm và cách top 4 7 điểm.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU không bán Jannuzaj PSG mua Januzaj Januzaj o lai MU Manchester United Adnan Januzaj lich thi dau ngoai hang anh bang xep hang ngoai hang anh valentine 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT