Quảng cáo

Man Utd - Fulham: Không thắng là toi David Moyes

Chủ nhật, 09/02/2014 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Man Utd sẽ tiếp đón Fulham với khoảng cách điểm mênh mông với top 4, một lần xảy chân nữa ở thời điểm này đủ khiến đội bóng của David Moyes chia tay các mục tiêu quan trọng của mình tại Premier League.

 

Lực lượng:

 

- Man Utd: Vidic trở lại sau án treo giò, Phil Jones đã bình phục chấn thương nhưng Fellaini vẫn phải ngồi ngoài.

 

- Fulham: Các tân binh Mitroglou và Heitinga có cơ hội ra mắt.

 

Đối đầu và phong độ:

 

- Man Utd đang có chuỗi 7 trận thắng liên tiếp trước Fulham. Tính riêng ở Old Trafford, Quỷ đỏ đã toàn thắng 11 lần gần nhất tiếp đón Fulham.

 

- Man Utd thắng 2 thua 3 trong 5 vòng đấu gần nhất.

 

- Fulham đã thua đến 13 trận trong 16 vòng đấu vừa qua.

 

Man Utd - Fulham, David Moyes, Manchester United, Fulham, Premier League, lich thi dau ngoai hang anh, bang xep hang ngoai hang anh, valentine 2014

 

Không “bảo thủ” và cố chấp như David Moyes, trước trận đấu với Fulham, hầu hết các cầu thủ của Man Utd đều thừa nhận họ không còn cửa vô địch ở mùa giải này. Tiền đạo Wayne Rooney xác định rất rõ, một vé dự Champions League mới là mục tiêu thiết thực nhất với Quỷ đỏ vào lúc này.

 

Thực tế, so với chức vô địch, mục tiêu lọt vào top 4 của Man Utd cũng khó khăn không kém nếu họ cứ duy trì phong độ kém cỏi kéo dài từ đầu năm 2014 đến nay. 5 vòng đấu vừa qua, Quỷ đỏ để thua đến 3 trận với hàng loạt vấn đề từ công đến thủ. Lần đầu tiên trong lịch sử Premier League, đội chủ sân Old Trafford chỉ có được 40 điểm sau 25 vòng đấu.

 

Thành tích tệ hại này khiến Quỷ đỏ đứng trước nguy cơ bị đá ra khỏi top 4 sau khi mùa giải kết thúc, đặc biệt khi đối thủ chính của họ, Liverpool đang có phong độ rất cao và ổn định. Sau tai nạn ở West Brom, The Kop đã trở lại, đè bẹp đội đầu bảng Arsenal với tỉ số 5-1 và tạo được khoảng cách lớn với nhóm bám đuổi. 2 đối thủ còn lại, Everton và Tottenham cũng cho thấy họ đủ sức vượt qua Man Utd.

 

Liverpool đã chiến thắng, trong khi Tottenham sẽ quyết đấu với Everton ở vòng này, Man Utd phải tận dụng cơ hội của mình để duy trì cuộc đua. Cơ hội của họ là Fulham. Không có đối thủ nào “dễ chơi” hơn cho Quỷ đỏ vào lúc này như Fulham, đội đã thua 4 trận liên tiếp và rơi xuống đánh bảng xếp hạng. Không những vậy, trong 11 lần gặp gỡ gần nhất tại Old Trafford, Man Utd toàn thắng và ghi đến 30 bàn vào lưới Fulham.

 

Nhiều người tin rằng “thế chân tường” sẽ giúp Fulham tạo ra sức phản kháng mạnh mẽ trước Man Utd, tuy nhiên, họ quên mất rằng Quỷ đỏ cũng đang đứng trước bờ vực thẳm của riêng mình. Một kết quả bất lợi nữa là đủ để vứt đi mùa giải đầu tiên của David Moyes ở Old Trafford. Và tất nhiên, HLV người Scotland và các học trò sẽ làm tất cả để điều đó không xảy ra.  

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd - Fulham David Moyes Manchester United Fulham Premier League lich thi dau ngoai hang anh bang xep hang ngoai hang anh valentine 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT