Quảng cáo

Juan Mata khiến Louis van Gaal 'mát lòng mát dạ'

Chủ nhật, 09/11/2014 10:21 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Louis van Gaal khẳng định thắng lợi của Manchester United là hoàn toàn xứng đáng và Mata cũng rất đáng khen với bàn thắng đẳng cấp của mình.

Video clip bàn thắng: MU 1-0 Crystal Palace

Manchester United đã có một trận đấu khó khăn trên sân nhà Old Trafford và phải chờ đến sự xuất hiện của Juan Mata họ mới giành chiến thắng. Bàn thắng duy nhất của tiền vệ người TBN đã giúp Quỷ đỏ bỏ túi ba điểm và tạm thời thoát khỏi khó khăn.

 

 

Louis van Gaal đã tỏ ra rất vui mừng về thắng lợi này. Sau trận đấu, ông đã ca ngợi hết lời bàn thắng mà Juan Mata đã ghi được. "Điều quan trọng với các cầu thủ và đội bóng chính là tinh thần thi đấu. Mata đã có một tinh thần rất tốt, cậu ấy luôn luôn tập luyện chăm chỉ và được đền đáp xứng đáng bằng bàn thắng trong trận đấu này".

Juan Mata khiến Van Gaal cảm thấy hài lòng

Với ba điểm có được, Man Utd đã vươn lên vị trí thứ 6 trên BXH Premier League với 16 điểm. Hiện tại họ chỉ còn cách top 4 có 2 điểm và Van Gaal vui mừng vì điều đó.

"Tôi rất hạnh phúc với chiến thắng này và các cầu thủ cũng vậy. Chúng tôi xứng đáng với thắng lợi và hài lòng về ba điểm mà mình giành được.

Sẽ là luôn luôn khó khăn khi chúng tôi tấn công mà gặp phải nhiều lớp phòng ngự của đối thủ. Có rất ít không gian để tạo ra cơ hội. Nhưng chúng tôi đã kiên nhẫn và kiểm soát bóng, các cầu thủ không ngừng tìm kiếm và chúng tôi đã có bàn thắng. Tôi cũng rất mừng vì ngày hôm nay De Gea đã phải làm việc ít hơn so với những trận đấu trước".

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd 1-0 Palace Manchester United Louis van Gaal Ngoai hang Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT