Quảng cáo

Juan Mata tiết lộ không khí phòng thay đồ MU sau thất bại Man City

Thứ hai, 03/11/2014 19:46 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo những tiết lộ mà Juan Mata cho biết thì nội bộ của Manchester United đang tỏ ra rất khó chịu sau trận thua đáng tiếc 0-1 trước Man City.

Video clip bàn thắng: ManCity 1-0 ManUnited - Derby nghẹt thở

Juan Mata khẳng định Manchester United cần phải thi đấu một cách kỷ luật hơn nếu họ muốn tiếp tục gửi đến những thách thức tại Premier League. Đồng thời, tiền vệ người TBN cũng lên tiếng giáo huấn cho người đàn em Smalling hiểu về tính nghiêm trọng của chiếc thẻ đỏ mà cầu thủ này đã nhận.

Mata cũng có đồng quan điểm với Van Gaal rằng đó là tấm thẻ đỏ "ngu xuẩn" trong một trận cầu có tính chất quan trọng như vậy. "Thi đấu với Man City luôn đem lại những khó khăn bởi họ là đội bóng có sức tấn công khủng khiếp. Và mọi thứ càng trở nên phức tạp hơn khi một cầu thủ của chúng tôi bị đuổi khỏi sân" - Mata viết trên blog cá nhân của mình.

Man Cty 1-0 MU, Juan Mata, Mata tiet lo phong thay do MU, Premier League, Manchester United, Manchester City, Crystal Palace, Old Trafford, Smalling the do, Chris Smalling

Smalling quá thiếu sự tỉnh táo trong một trận cầu lớn

Anh hé lộ không khí phòng thay đồ của Quỷ đỏ: "Đây là lần thứ 5 chúng tôi phải nhận thẻ đỏ vì vậy thật tiếc khi biết trước những khó khăn sẽ gặp phải mà không thể làm gì được.

Thất bại này thật khó chấp nhận và toàn đội đang cảm thấy rất ức chế và khó chịu".

Trước đó Chris Smalling cũng đã lên tiếng bày tỏ sự hối hận và xin lỗi các đồng đội về hành động thiếu suy nghĩ của mình.

Tại mùa giải này, Manchester United đã phải nhận tới ba thẻ đỏ cùng 19 tấm thẻ vàng. Trận thua Man City đã khiến Quỷ đỏ tụt xuống vị trí thứ 10 trên BXH Premier League và cuối tuần này, họ sẽ tiếp đón Crystal Palace trên sân nhà Old Trafford.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Cty 1-0 MU Juan Mata Mata tiet lo phong thay do MU Premier League Manchester United Manchester City Crystal Palace Old Trafford Smalling the do Chris Smalling
Xem thêm
TIN NỔI BẬT