Quảng cáo

Man Utd: Cần nhiều hơn những lần 'xuống sân' của Van Gaal

Thứ hai, 03/11/2014 14:26 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Rốt cuộc thì Louis van Gaal cũng đã 'xuống sân' để chỉ đạo các học trò, nhưng dường chỉ vài phút ít ỏi thúc giục thay người và gào thét ấy là chưa đủ để giúp Man Utd tránh được một trận thua trước người hàng xóm Man City.

Man City 1-0 Man Utd, Louis van Gaal, Van Gaal xuong san, Van Gaal chi dao hoc tro, Manchester United, Manchester City, Premier League, Rooney, Derby Manchester, Quỷ đỏ

Van Gaal đã gấp rút chỉ đạo Rooney sau chiếc thẻ đỏ của Smalling


Không có những phát biểu gây sốc, không có nhiều lời lẽ thách thức đối thủ kiểu 'không sợ trời cũng chẳng sợ đất', Louis van Gaal ở MU lại 'rất hiền'. Những lời lẽ mà chiến lược gia người Hà Lan sử dụng trong mỗi cuộc họp báo đều rất ôn hòa và điều đó khiến người ta cảm thấy bất ngờ.

Nhiều người tỏ ra thất vọng khi không thấy được cái uy và cái khác người của Van Gaal trong thời gian qua. Và người ta đã bắt đầu biết chờ đợi điều tưởng chừng như nó chắc chắn sẽ xảy ra trước khi ông dẫn dắt Quỷ đỏ.

Nhưng chờ đợi phát ngôn gây sốc một thì trông mong Van Gaal xuống đường pitch chỉ đạo lại gấp mười lần. Chưa khi nào NHM Quỷ đỏ thấy HLV của mình tức giận rời khỏi chiếc ghế vẫn ngồi để hò hét và chỉ đạo học trò. Van Gaal vẫn chỉ chọn cách ngồi im quan sát các học trò thi đấu trên sân. Điều đó khiến rất nhiều người cảm thấy thất vọng.

Video clip bàn thắng: ManCity 1-0 ManUnited - Derby nghẹt thở

 

Nhưng hôm qua, trong một trận Derby thành Manchester có ý nghĩa rất lớn về mặt danh dự, Van Gaal đã xuống sân. Ngay sau tấm thẻ vàng thứ hai và thẻ đỏ gián tiếp mà Smalling phải nhận, ông đã rời ghế ngồi của mình để gấp rút chỉ đạo Rooney và các học trò. Chiến thuật được thay đổi, Van Gaal cũng thay luôn cả mặt con người khi đứng dưới đường pitch. Dù sắp gặp những bất lợi trước mắt nhưng hình ảnh ấy đã giúp rất nhiều NHM Quỷ đỏ cảm thấy yên tâm hơn và tin tưởng vào một kết quả có lợi.

Nhưng đáng tiếc thay đó lại là lần duy nhất mà Van Gaal bước xuống sân. Cả hiệp hai đầy thử thách, Man Utd liên tiếp bị dồn ép nhưng ông vẫn chỉ ngồi trên băng ghế huấn luyện mà không có thêm một lần đứng dưới đường pitch để gào thét và động viên tinh thần các học trò. Quỷ đỏ đã chiến đấu rất nỗ lực nhưng cuối cùng cũng không thể tránh khỏi một trận thua.

Manchester United cần thay đổi để có những kết quả khả quan và có lẽ Van Gaal cũng cần thay đổi để giúp Quỷ đỏ mạnh mẽ hơn nữa. Van Gaal - hãy xuống sân chỉ đạo nhiều hơn nếu có thể!

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City 1-0 Man Utd Louis van Gaal Manchester United Manchester City Premier League Rooney Derby Manchester Quỷ đỏ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT