Quảng cáo

HLV Miura tiết lộ bí quyết 'hạ' Malaysia của ĐT Việt Nam

Thứ ba, 09/12/2014 06:47 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - HLV Miura đã có những tiết lộ đầy thú vị về cách mà ông và các học trò đã áp dụng để giành chiến thắng trước Malaysia dù phải thi đấu trên sân khách.

Malaysia 1-2 Việt Nam, ket qua ti so Malaysia 1-2 Việt Nam, Việt Nam, Malaysia, HLV Miura, HLV Dollah Salleh, ban ket AFF Cup 2014, lich thi dau AFF Cup 2014, Miura tiết lộ lý do chiến thắng

ĐT Việt Nam đã có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị cho trận lượt về

Chiều tối nay, đội tuyển Việt Nam đã đặt chân xuống sân bay Nội Bài sau một chặng đường dài di chuyển. Tuy tỏ ra mệt mỏi nhưng chứng kiến sự đón tiếp rất nồng hậu của NHM nước nhà, những nụ cười đã xuất hiện trên gương mặt các tuyển thủ cũng như BHL đội tuyển Việt Nam.

Trả lời truyền thông ngay tại sân bay, HLV Miura đã có những tiết lộ rất chân thành về cái cách mà các cầu thủ đã áp dụng để vượt qua sức ép 80 ngàn khán giả. "Khi còn ở Hà Nội, tôi đã nói rằng sẽ có 80 nghìn CĐV trên sân Shah Alam, nhưng sau lưng các bạn có hơn 80 triệu CĐV Việt Nam. Chúng ta thắng họ bởi tất cả đã làm việc chăm chỉ hơn họ".

Video clip bàn thắng: Malaysia 1-2 Việt Nam

 

Vị HLV người Nhật Bản tiếp tục ca ngợi tinh thần chiến đấu của các học trò: "Các cầu thủ đã tuân thủ đấu pháp mà BHL đề ra và đó là lý do chúng ta vượt qua được thử thách này. Chúng tôi không nghĩ tới thắng lợi quá sớm như này nhưng tôi cũng đã nói với các cầu thủ rằng họ tới đất bạn để tìm thắng lợi chứ không phải một trận hòa".

Với hai bàn ghi trên sân khách, Việt Nam đã có lợi thế rất lớn trước trận lượt về trên sân Mỹ Đình. Cánh cửa vào chung kết đang rất rộng mở, tuy nhiên HLV Miura không quên nhắc nhở các học trò: "Chúng tôi chỉ có 2 ngày tập luyện trước khi đá trận lượt về. Thời gian là rất gấp gáp, toàn đội phải chunar bị tốt về tinh thần và thể lực để thi đấu thật tốt. Vì thế chúng tôi không được chủ quan và phải tập trung toàn lực để vào chung kết".

Trận lượt về giữa Việt Nam vs Malaysia sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 11/12 và được Thể thao 247 trực tiếp. Mời quý vị và các bạn đón xem.

Sự kiện CHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng