Quảng cáo

Cầu thủ Malaysia hy vọng CĐV Việt Nam không trả đũa

Thứ hai, 08/12/2014 20:20 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Hậu vệ Shahrom Kalam bày tỏ lo ngại của mình tới những CĐV sẽ tới Hà Nội cổ vũ cho Malaysia sau vụ hành hung NHM Việt Nam trên sân Shah Alam.

Malaysia 1-2 Việt Nam, ket qua ti so Malaysia 1-2 Việt Nam, Hậu vệ Shahrom Kalam, CĐV Việt Nam bị hành hung, Malaysia hành hung Việt Nam, Malaysia, Việt Nam, Shah Alam, Hà Nội, ban ket AFF Cup 2014, lich thi dau ban ket AFF Cup 2014

Cựu cầu thủ Malaysia hy vọng không có bạo lực tại Hà Nội

Ngay sau khi nhận thất bại 1-2 trên sân nhà, Malaysia đã có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị cho trận bán kết lượt về. Không khí căng thẳng và buồn bã đã thường trực trên khuôn mặt các cầu thủ Malaysia.

Sự cố một vài cổ động viên quá khích của Malaysia đã hành hung NHM Việt Nam trên khán đài diễn ra đã làm xấu đi hình ảnh của CĐV đất nước này. Hơn thế, những lo ngại về một vụ trả đũa cũng được các cầu thủ Malaysia ý thức rất rõ.

Hậu vệ Shahrom Kalam đang thi đấu cho CLB Selangor và là cựu cầu thủ Malaysia đã hy vọng rằng NHM Việt Nam sẽ không trả đũa và gây tổn thương tới NHM vô tội của Malaysia.

VIDEO: Phong cách chơi xấu đáng hổ thẹn của các cầu thủ Malaysia

"Tôi thực sự lo lắng cho NHM Malaysia. Không phải tất cả những NHM của chúng tôi đến Hà Nội là những côn đồ, tôi chắc chắn sẽ có nhiều gia đình có trẻ em đến đó để theo dõi trận đấu. Vì vậy tôi hy vọng sẽ không có sự cố nghiêm trọng xảy ra với bất kỳ ai" - tờ FourFourTwo phiên bản Malaysia dẫn lời.

Hậu vệ này cũng bày tỏ sự thất vọng của mình tới các fan quá khích của Malaysia. "Những người đã tấn công NHM Việt Nam không phải NHM bóng đá thực sự. Những gì họ đã làm thực sự khiến AFF Cup năm nay trở nên xấu đi. Tất cả những gì đã xảy ra đã làm hoen ố hình ảnh của đất nước. Tôi cũng là một fan hâm mộ trong trận đấu đó, tôi và các bạn nên cổ vũ cho đội tuyển hơn là gây ra những rắc rối".

Sự kiện CHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng