Quảng cáo

Lý do HLV Hữu Thắng không giữ Tuấn Anh tới cùng

Thứ bảy, 19/11/2016 05:26 AM (GMT+7)

Tiền vệ Tuấn Anh đã bị loại khỏi danh sách 23 cầu thủ tham dự AFF Cup vì lý do chấn thương. Nhiều người tỏ ra tiếc nuối khi HLV Hữu Thắng không giữ và chờ anh bình phục.

Player Loading...

VIDEO: ĐTVN với những con số ấn tượng qua các kỳ AFF Cup

Điều đó thực tế rất khó xảy ra. Tuấn Anh dính phải chấn thương rất khó chẩn đoán, đặc biệt là những dấu hiệu xấu trong vài ngày vừa qua. Trước khi chốt danh sách, rất nhiều NHM mong HLV Hữu Thắng giữ anh lại và hi vọng cầu thủ này bình phục để đá bán kết hay chung kết nếu có cơ hội. Tuy nhiên điều đó đã không xảy ra.

Tuấn Anh, ĐTVN chốt danh sách, Tuấn Anh bị loại, AFF Cup 2016, lich thi dau AFF Cup 2016, bxh AFF Cup 2016, ket qua AFF Cup 2016

Tuấn Anh không thể dự AFF Cup là điều đáng tiếc với NHM và ĐTVN. Ảnh: Zing.vn

Theo Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh, việc loại Tuấn Anh là để nghĩ tới tương lai lâu dài cho tuyển thủ này. Đội tuyển không muốn vì nghĩ tới thành tích mà có thể gây tổn hại cho cầu thủ: "Ban huấn luyện thống nhất không sử dụng Tuấn Anh tại AFF Cup 2016, vì không muốn mạo hiểm, gây tổn hại cho sự nghiệp của cậu ấy về lâu dài. Quyết định được đưa ra, dù tất cả đều rất tiếc" - tờ VnExpress dẫn lời.

Được biết, trong hôm nay Tuấn Anh và Quang Huy sẽ về nước. Ngay sau đó tiền vệ người Thái Bình sẽ bắt đầu tiến trình điều trị chuyên sâu chấn thương đầu gối của mình. Chưa biết bao lâu Tuấn Anh có thể trở lại thi đấu, tuy nhiên NHM cũng rất muốn anh góp mặt ở giải U21 Quốc tế diễn ra cuối tháng 12 tới.

Việc mất đi sự phục vụ của Tuấn Anh là thiệt thòi rất lớn của ĐTVN. Anh cùng với Xuân Trường được đánh giá là cặp tiền vệ trung tâm hay nhất của HLV Hữu Thắng ở thời điểm hiện tại. Mất tiền vệ này, chiến thuật của nhà cầm quân gốc Hà Tĩnh cũng bị ảnh hưởng đáng kể. Tuy nhiên với sự chuẩn bị kĩ lưỡng và có các phương án thay thế được lên sẵn, ĐTVN vẫn rất tự tin hướng tới AFF Cup 2016.

 

       -------------------------------

       -------------------------------

        -------------------------------

       -------------------------------

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng