Quảng cáo

Lượt đi Vòng 1/8 Champions League: La Liga mở hội ăn mừng

Thứ năm, 27/02/2014 09:50 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Real Madrid, Barcelona và Atletico đều thắng trong loạt trận thuộc lượt đi vòng 1/8 Champions League. Có thể nói đây là thắng lợi vang dội và rất đáng ghi nhận của La Liga.

 

Vòng 1/8 Champions League, La Liga mở hội, Champions league, Real Madrid, Barcelona, Atletico Madrid, Manchester City, Manchester United, La Liga, Premier League

 Real Madrid là đại diện cuối của La Liga thi đấu thành công


Là đại diện cuối cùng của La Liga thi đấu ở vòng 1/8 Champions League, Real Madrid tiếp tục gặt hái thành công với thắng lợi vang dội 6-1. Như vậy cả ba đại diện của La Liga tham dự đấu trường này đều đã giành chiến thắng.

 

Đầu tiên phải kể đến thắng lợi thuyết phục 2-0 của Barcelona trước Man City. Dù phải hành quân đến sân của một đội bóng được đánh giá rất cao của Premier League nhưng với bản lĩnh và đẳng cấp của mình, Barca đã giành chiến thắng thuyết phục. Thắng lợi trên sân khách với khoảng cách hai bàn dường như giúp đội bóng xứ Catalan nắm chắc một vé đi tiếp.

 

Trong khi đó Atletico Madrid cũng đã không khiến người Tây Ban Nha phải thất vọng. Dù phải đến đất Ý với những cạm bẫy của AC Milan nhưng với sự xuất sắc của Costa, đại diện của TBN đã mang về chiến thắng oanh liệt 1-0. Ở trận lượt về họ sẽ được thi đấu trên sân nhà và đây là điều kiện rất tốt để Diego Simeone và các học trò có thể ghi tên mình vào vòng tiếp theo.

 

Video bàn thắng: Schalke 1–6 Real (Champions League 2013/14)

 

Tuy nhiên thắng lợi của Real mới gọi là hoành tráng nhất, một trận đấu Kền Kền đã phô diễn được hết khả năng và sức mạnh của mình. Bộ ba nguyên từ R-B-B đã cho thấy được sức mạnh của mình là ghê gớm đến mức nào. Chiến thắng 6-1 ngay trên đất khách dường như là tấm vé chắc chắn nhất mà người Madrid đang nắm giữ.

 

La Liga đã thành công vang đội, đối nghịch với điều đó là nỗi buồn vô hạn của Premier League. Dù góp mặt tới 4 đại diện ở vòng đấu này nhưng họ đã đón nhận thất bại của 3 đội bóng, duy chỉ Chelsea là hòa Galatasaray.

 

Arsenal, Man City và Man Utd, cả ba đều trắng tay dù thi đấu trên sân nhà với khoảng cách 2 bàn. Dường như cơ hội đi tiếp của họ là rất khó khăn, trong khi đó The Blues vẫn còn cơ hội tự định đoạt số phận của mình.

 

La Liga đang chứng minh được sức mạnh của mình ở đấu trường châu Âu, đó là một điều vô cùng đáng mừng bởi sự trỗi dậy mạnh mẽ mà Atletico đã làm được. Champions League năm nay có lẽ sẽ chứng kiến những màn đối đầu của người Đức và người Tây Ban Nha. Những giải đấu đã rất nổi bật trong những năm qua.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vòng 1/8 Champions League La Liga mở hội Champions league Real Madrid Barcelona Atletico Madrid Manchester City Manchester United La Liga Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT