Quảng cáo

Lukaku chê đồng đội đá kém và đội hình MU kém chất lượng

Thứ tư, 14/03/2018 09:41 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Lukaku đã chê trách các đồng đội thi đấu kém để dẫn tới trận thua 1-2 trước Sevilla và bị loại khỏi Champions League.

Lukaku là người ghi bàn duy nhất cho Man Utd ở trận đấu mà 'Quỷ đỏ' thua 1-2 đầy bạc nhược trước Sevilla. Giấc mộng xưng vương ở Champions League chấm dứt, Man Utd để lại quá nhiều nỗi thất vọng.

mu 1-2 sevilla, ket qua mu 1-2 sevilla, champions league, cup c1

Phát biểu sau trận đấu, tiền đạo người Bỉ bóng gió chê trách đồng đội đã "lẩn trốn" ở trận thua Sevilla. Anh cũng cho rằng Quỷ đỏ xứng đáng thua: "Có điều gì đó sai sai với một vài cầu thủ của chúng tôi. Một vài đồng đội của tôi thi đấu như thể lẩn trốn ở trận này.

Chúng tôi đã khởi đầu rất tốt nhưng rồi để đối thủ kiểm soát trận đấu. Đội bóng có một vài cơ hội nhưng không thể ghi bàn rồi để đối thủ chọc thủng lưới lần đầu. Từ thời điểm đó chúng tôi cố gắng chạy đuổi theo đối thủ rồi bị thủng lưới lần thứ 2. Chúng tôi tiếp tục nỗ lực nhưng tất cả là không đủ.

Đáng ra chúng tôi phải làm tốt hơn dù đội hình hơi kém chất lượng. Những đường chuyền cuối cùng của chúng tôi hôm nay không đủ tốt. Chúng tôi không xứng đáng đi tiếp vì chúng tôi không đủ tốt”, Lukaku nói với BT Sport.

Chứng kiến sự kém cỏi của Man Utd, Rio Ferdinand, huyền thoại của sân Old Trafford cũng cảm thấy rất thất vọng. Anh ví von tập thể 'Quỷ đỏ' là tập hợp của những kẻ xa lạ.

"Thật khủng khiếp. Tôi không thể nhìn thấy điều gì tích cực. Đây không phải là một tập thể. Họ trông giống như một đội bóng với tập hợp của những con người xa lạ" - BT Sport dẫn lời.

Anh cho rằng Mourinho đã quá cẩn thận và phải chịu kết cục đau đớn: "MU đã thi đấu thận trọng, quá thận trọng trong khi họ cần phải chơi bóng mạnh mẽ và giàu ý tưởng hơn. Họ chẳng mang lại điều gì hay ho dù nhận được sự cổ vũ của các CĐV. Các đội bóng khác bây giờ hẳn sẽ thích thú khi biết tin Sevilla đi tiếp. Đây là một CLB thi đấu kỹ thuật nhưng không phải là một đội bóng quá khó nhằn".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mu 1-2 sevilla ket qua mu 1-2 sevilla champions league cup c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT