Quảng cáo

Luis Suarez lên tiếng chê bai Cristiano Ronaldo

Thứ tư, 13/05/2015 11:42 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo thi đấu rất nổi bật trong trận thua 2-3 của Barca trước Bayern đã lên tiếng nhận xét về Cristiano Ronaldo ở thời điểm hiện tại.

Luis Suarez, Suarez chê Ronaldo, Leo Messi, barcelona, real madrid, chiec giay vang, ban ket cup c1, chung ket cup c1, bayern, ban ket champions league

Ronaldo và Suarez cùng chia sẻ Chiếc giày vàng 2014

Luis Suarez cho rằng Cristiano Ronaldo không còn thể hiện phong độ cao như trước đây từng làm được. Đồng thời cầu thủ người Uruguay khẳng định Messi mới là cầu thủ hay nhất thế giới.

Năm ngoái, Ronaldo một lần nữa vượt qua Messi để giành Quả bóng vàng với 52 bàn thắng sau 43 trận. Anh cũng là chủ nhân danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu cùng với Luis Suarez.

Với Messi, sau một năm thi đấu kém thành công anh đã và đang trở lại rất mạnh mẽ. Những màn trình diễn chói sáng của Leo đã giúp Barca đứng vững ở vị trí số 1 La Liga và lọt vào trận chung kết Champions League.

VIDEO: Pha bóng Luis Suarez biến Benatia thành gã khờ

So sánh hai ngôi sao này, Suarez cho biết Ronaldo đã xuống phong độ, không còn làm được như những gì trong quá khứ từng có. "Ronaldo đã thi đấu tiến bộ qua từng năm và thể hiện được nhiều điều. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại anh ta thi đấu không còn đỉnh cao như trước nữa.

Messi lại khác, anh ấy là một tài năng thiên bẩm. Đó là cầu thủ tốt nhất trên thế giới bởi những phẩm chất siêu việt của mình. Những màn trình diễn của Messi luôn cuốn hút, trong khi đó những màn trình diễn của Ronaldo rất thất thường.

Tôi nghĩ rằng Leo mới là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới".

Hiện tại Ronaldo vẫn đang là cầu thủ dẫn đầu danh sách vua phá lưới La Liga với 42 bàn thắng, nhiều hơn Messi 2 bàn. Với lịch thi đấu trong phần còn lại của mùa giải, Ronaldo hoàn toàn có thể trở thành chủ nhân danh hiệu Chiếc giày vàng trong hai năm liên tiếp.

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Luis Suarez Suarez chê Ronaldo Leo Messi barcelona real madrid chiec giay vang ban ket cup c1 chung ket cup c1 bayern ban ket champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT