Quảng cáo

Luis Enrique: 'Tương lai nhiều cầu thủ Barca vẫn còn là dấu hỏi'

Thứ tư, 16/07/2014 20:27 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tân HLV Luis Enrique đã có bài trả lời phỏng vấn làm rõ nhiều vấn đề chuyển nhượng của Barca trong thời gian tới.

 

Luis Enrique, barcelona, Luis Enrique tiet lo tuong lai Xavi, Xavi muon roi Barca, chuyen nhuong Barca, Alves, La Liga, Nou Camp, Barcelona chieu mo nhieu cau thu

Luis Enrique  sẽ nói chuyện về vấn đề tương lai với nhiều cầu thủ

 

Đây là buổi họp báo chính thức đầu tiên của Luis Enrique khi các cầu thủ đã tập trung gần đầy đủ sau World Cup. Và đây cũng là lúc ông trả lời tương lai nhiều cầu thủ của Barca.

 

Xavi - cái tên đang nhận được rất nhiều sự quan tâm, liệu rằng tiền vệ tài hoa này sẽ ra đi hay ở lại? "Tôi đã có một cuộc trò chuyện với Xavi nhưng đây vẫn còn là một vấn đề mở. Cậu ấy có một hợp đồng trước mắt nhưng tất cả phụ thuộc vào cả hai bên" - Enrique cho hay

 

Dani Alves - người cũng đang có một tương lai rất bất ổn tại đội bóng này. Trước đây Alves cương quyết đòi ra đi để gia nhập PSG, tuy nhiên mới đây nhất anh lại tuyên bố muốn ở lại. "Alves là cầu thủ vẫn còn hợp đồng với Barca. Tôi sẽ có cuộc nói chuyện với anh ta và để xem nguyện vọng của anh ta là gì và chúng tôi sẽ làm sáng tỏ".

 

Mascherano cũng là một trường hợp tương tự, tuy nhiên gần như 90% cầu thủ này sẽ ở lại. Vấn đề là cầu thủ này sẽ đá như thế nào trong đội hình Barca mà thôi. "Thích những cầu thủ có khả năng chơi ở nhiều vị trí khác nhau. Mascherano có thể chơi vị trí tiền vệ tủng tâm và cũng có thể là tiền vệ đánh chặn. Chúng tôi sẽ nghiên cứu kỹ lưỡng".

 

Về Messi, ông đã lên tiếng bảo vệ cậu học trò sau những bàn tán về danh hiệu quả bóng vàng đoạt được tại WC. "Tôi không cần giúp Messi phục hồi. Cậu ấy vẫn đang trong trạng thái tốt nhất và đối với tôi, Messi vẫn là cầu thủ tốt nhất thế giới".

 

Liên quan tới vấn đề chuyển nhượng sắp tới, Enrique cho hay: "Chúng tôi đang tìm kiếm một tiền vệ trung tâm và tùy thuộc vào điều kiện để nói đó là ai. Chúng tôi đang mở rộng khả năng chiêu mộ vào lúc này".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Luis Enrique barcelona Luis Enrique tiet lo tuong lai Xavi Xavi muon roi Barca chuyen nhuong Barca Alves La Liga Nou Camp Barcelona chieu mo nhieu cau thu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT