Quảng cáo

Luis Enrique: "Không cần nói nhiều, tôi sẽ mang danh hiệu về"

Thứ sáu, 23/05/2014 14:31 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong cuộc phỏng vấn đầu tiên trên cương vị HLV với Barca TV, Luis Enrique đã thể hiện ngắn gọn quyết tâm của mình bằng câu nói: "Không cần nói nhiều, tôi sẽ mang danh hiệu về".

 

Luis Enrique, Barcelona, Nou Camp, Celta Vigo, cule, La Liga, Catalan, Ter Stegen, Rafinha, Deulofeu, bang xep hang la liga, la liga 2013/14

Luis Enrique khẳng định mang danh hiệu về Barcelona

 

Đặc biệt thành công khi dẫn dắt Celta Vigo mùa giải vừa qua, Luis Enrique tới Barca với rất nhiều kỳ vọng. Đội chủ sân Nou Camp đang cần một vị thuyền trưởng thực sự có tài để đưa Barca ra khỏi khó khăn đang vướng phải.

 

Tỏ ra rất nhanh nhạy và nắm bắt được tâm lý của BLĐ cũng như các cule, Enrique đã có những phát biểu đầy tính chiến đấu trong lần đầu xuất hiện trên kênh Barca TV. "Điều quan trọng nhất hiện tại là CLB phải giành chiến thắng và phải thực hiện được điều đó một cách hấp dẫn nhất. Toàn bộ thời gian sau mùa giải vừa qua chúng tôi sẽ cố gắng chiêu mộ thêm nhiều cầu thủ. Chúng ta phải làm lại từ đầu để tiếp tục chiến đấu cho những danh hiệu và tôi nhận thức rõ điều đó".

 

Nói về những phẩm chất của mình, Enrique tỏ ra rất tự tin tuyên bố: "Tôi phải sống đúng với bản chất của tôi, đó là luôn hướng về bóng đá, làm làm cho các cầu thủ hiểu về triết lý của tôi với môn thể thao này.

 

Tôi phải tận dụng lợi thế từng là cầu thủ chơi cho Barca để có thể giúp các học trò có thể thi đấu với phong độ tốt nhất của mình. Nhìn chung không có gì để nói nhiều, tôi sẽ mang những danh hiệu về với CLB".

 

Mới về Barcelona, Enrique đã đón nhận tin vui về trường hợp của bản hợp đồng 12 triệu euro - thủ môn Ter Stegen. Đây được coi như giải pháp toàn vẹn để hướng đến sự thay thế cho Victor Valdes. Hai cầu thủ được cho mượn là Rafinha và Deulofeu cũng đã được gọi về để chuẩn bị cho mùa giải mới. Mùa 2013/14 dưới sự dẫn dắt của Tata Martino Barca đã trắng tay trên cả ba đấu trường tham dự.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Luis Enrique Barcelona Nou Camp Celta Vigo cule La Liga Catalan Ter Stegen Rafinha Deulofeu bang xep hang la liga la liga 2013/14
Xem thêm
TIN NỔI BẬT