Quảng cáo

Van Gaal là lý do khiến Miroslav Klose không thể tỏa sáng

Thứ năm, 28/08/2014 08:55 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Miroslav Klose, tiền đạo ghi bàn số một trong lịch sử World Cup đã tiết lộ rằng anh rất sợ cái uy của Louis van Gaal.

 

Klose khong toa sang vi Van Gaal, Louis van Gaal, Bayern Munich, World Cup 2014, Lazio, Bundesliga, Đức

Klose không thể phát huy năng lực do sợ cái uy của Van Gaal

 

Đó cũng là nguyên nhân mà cầu thủ từng ghi 16 bàn trong tại các kỳ World Cup không thể tỏa sáng dưới sự chỉ đạo của Louis van Gaal. Miroslav Klose khẳng định quãng thời gian làm việc với chiến lược gia người Hà Lan thực sự rất khó khăn.

 

"Đó là một thời gian thật sự khó khăn, đặc biệt là làm việc với Van Gaal" - Klose nói trên tờ Die Zeit của Đức.

 

"Tôi cảm thấy không được tự do. Tôi cho rằng mình không thể đáp ứng được sự kỳ vọng của ông ấy. Ông ấy yêu cầu tôi chạy liên tục nhưng thực sự là tôi không thể. Tôi cố gắng làm tất cả những gì có thể nhưng chừng đó là chưa đủ với ông ấy".

 

Từ khi rời Bayern Munich, Klose đã tiếp tục ghi thêm 41 bàn sau 101 trận đấu cho CLB Lazio. Anh cũng đã phá vỡ kỷ lục ghi bàn của Gerd Muller cho Die Mannschaft.

 

Video World Cup 2014: Bàn thắng thứ 16 giúp Klose trở thành huyền thoại World Cup

 

Klose cũng khẳng định, sự ủng hộ của HLV Joachim Loew và những người hâm mộ đã giúp ích anh rất nhiều. Điều đó không hề có dưới thời đại của Van Gaal. "Sự ủng hộ của các fan hâm mộ thực sự rất quan trọng với tôi.

 

Chúng tôi là cầu thủ bóng đá và muốn được cống hiến để đem lại cảm giác phấn khích cho NHM, nhưng tôi lại làm việc theo hướng ngược lại. Có lẽ đó là lý do tại sao tôi có thể thi đấu mà không hề cảm thấy có bất kỳ một lo lắng nào".

 

Sau thành công ở World Cup 2014, Miroslav Klose đã tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế cho đội tuyển Đức. Năm nay đã 36 tuổi nhưng Klose vẫn tỏ ra dẻo dai và có thể thi đấu chuyên nghiệp thêm vài năm nữa.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Louis van Gaal Bayern Munich World Cup 2014 Lazio
Xem thêm
TIN NỔI BẬT