Quảng cáo

Klose: Tôi đã tin vào khả năng tỏa sáng của Mario Goetze

Thứ hai, 14/07/2014 09:17 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Tiền đạo Miroslav Klose đã rất tự tin vào khả năng tỏa sáng của Mario Goetze khi ngôi sao này được HLV Joachim Loew tung vào ở hiệp thi đấu thứ 2.

 

 Mario Goetze ,chung ket world cup 2014,chung ket world cup,lich thi dau chung ket world cup,ket qua chung ket world cup,truc tiep chung ket world cup,ti le keo chung ket world cup, Mario Goetze ghi bàn vào lưới ArgentinaKlose đã đặt niềm tin vào khả năng tỏa sáng của Mario Goetze

 

Chứng kiến hàng công thi đấu khá bế tắc và tuổi tác không cho phép Miroslav Klose có thể cày ải ở những phút tiếp theo ở hai hiệp phụ, HLV Joachim Loew quyết định tung Mario Goetze vào sân thay cho tiền đạo kỳ cựu này. Sau khi ra sân, Klose đã có tiên đoán về sự tỏa sáng của cầu thủ đàn em.

 

Chia sẻ sau trận đấu, Klose cho biết: “Khi Mario Goetze chuẩn bị vào sân để thay thế cho mình, tôi đã tiên đoán về khả năng cậu ấy sẽ tỏa sáng. Tôi đã nói rằng, cậu có thể đem về chiến thắng và Mario không phụ lòng mong đợi của toàn đội ghi bàn quyết định giúp ĐT Đức lên ngôi vô địch.”

 

Với riêng cá nhân Mario Goetze thì bàn thắng vào lưới Argentina để giúp những Cỗ xe tăng lên ngôi vô địch được xem là pha lập công đáng nhớ nhất của cầu thủ này. Phát biểu sau trận đấu, Mario Goetze chia sẻ: “Tôi vẫn không tin vào những gì đã xảy ra. Thật khó có thể tin được, khi đó tôi chỉ cố  thực hiện cú sút và không biết điều gì đã xảy ra. Với chúng tôi, giấc mơ đã thành hiện thực.

 

Tôi rất tự hào về đội bóng và cực kỳ hạnh phúc với những gì đã diễn ra tại Brazil. Tất cả mọi cầu thủ trong đội đều xứng đáng lên ngôi vô địch.”

 

Không chỉ lên ngôi vô địch, World Cup 2014 còn mang nhiều kỷ niệm cũng như niềm vui cho ĐT Đức. Đầu tiên là việc Klose vượt qua Ronaldo để trở thành cây săn bàn vĩ đại nhất lịch sử World Cup, trở thành đội đầu tiên của châu Âu vô địch cúp thế giới ở châu Mỹ, sánh ngang với Italia để có 4 lần đăng quang…

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT