Quảng cáo

Lionel Messi lại nôn khan trên sân

Thứ năm, 22/01/2015 09:26 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Rạng sáng nay, Lionel Messi lại tiếp tục nôn khan ngay trên sân trong trận gặp Atletico Madrid tại cúp Nhà vua.

Messi nhiều lần nôn khan trên sân

Lionel Messi bước vào trận đấu gặp Atletico Madrid tại cúp Nhà vua với tâm lý rất thoải mái. Cầu thủ người Argentina lại tiếp tục trở hành người hùng của Barca khi anh ghi bàn thắng duy nhất giúp đội chủ sân Nou Camp giành thắng lợi tối thiểu.

Dù ghi được bàn thắng nhưng NHM đội bóng xứ Catalan cũng cảm thấy rất lo lắng về tình trạng sức khỏe của cầu thủ này. Camera trên sân đã bắt được cảnh Messi đi bộ và nôn khan ngay trên sân. Tuy nhiên không có dấu hiệu mệt mỏi từ Messi và anh đã tiếp tục thi đấu ngay sau đó.

VIDEO bàn thắng Barca 1-0 Atletico

Đây không phải lần đầu tiên người ta thấy cầu thủ này nôn khan ngay trên sân. Năm 2011 trong trận tranh siêu cúp TBN với Real Madrid hay trận gặp Sevilla và Levante mùa giải trước anh đều nôn khan. Tại tuyển Argentina, Messi cũng nôn trong trận gặp Bolivia và Romania.

Barcelona 1-0 Atletico Madrid, Lionel Messi, Messi nôn khan, nou camp, cúp nhà vua, la liga, lich thi dau cup nha vua, lich thi dau la liga, Atletico Madrid, Barcelona

Messi khẳng định không có vấn đề về sức khỏe

Để trấn an dư luận và NHM, Messi đã từng lên báo khẳng định lý do: "Điều đó đã xảy ra ở vài trận đấu, khi tôi tập luyện hay đang ở nhà. Tôi đã bị như thế khéo phải đến cả ngàn lần. Không có gì phải lo lắng cả".

Hiện tại Messi đang thi đấu cực kỳ nổi bật trong màu áo Barca. Những bàn thắng đến liên tục trong thời gian qua như một lời khẳng định trở lại, thách thức cùng Ronaldo trong cuộc đua tới danh hiệu Quả bóng vàng 2015.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona 1-0 Atletico Madrid Lionel Messi Messi nôn khan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT